แพนเค้ก เผยนิสัย หมวดหมี หลังแต่งงานที่ไม่มีใครรู้ ถึงกับลั่นอย่าให้เขาเตะ

แพนเค้ก เผยนิสัย หมวดหมี หลังแต่งงานที่ไม่มีใครรู้ ถึงกับลั่นอย่าให้เขาเตะ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันสุดๆ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับสามี สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และเข้าพิธีแต่งงานกันมาสักพักแล้ว ล่าสุดได้ออกมาเผยความลับหลังแต่งงาน ในคลิปล่าสุด Now You C-Amy ของ ซี ศิวัฒน์ พร้อมภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุมโดยครบรอบ 12 ปี แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พี่หมี มาย้อนเล่าความรักและชีวิตหลังแต่งงาน ในมุมที่หลายคนไม่เคยรู้

แพนเค้ก เผยว่า ก่อนกับหลังแต่งไม่แตกต่าง เพราะเราเห็น เขาก็เป็นแบบนี้ตลอด จุ๊กจิ๊ก เรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด เรื่องโมโหหิว เรื่องเสื้อผ้า เรื่องของ ถ้ายังไม่ได้กินอะไรแล้วมีอะไรมาเร่งเร้า ก็จะมาละ อะไรมาก็เป็นเรื่องได้ เรื่องกินเรื่องใหญ่ สมมติเรามีรองเท้าเยอะกันทั้งคู่เต็มหน้าบ้าน ถ้าอารมณ์ดีก็จะไม่เป็นไรเดินผ่านไป

ถ้าวันไหนอารมณ์ไม่ดี จะพูดว่า ทำไมรองเท้าต้องอยู่ที่หน้าบ้านแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่มันจะต้องเก็บ มันก็อยู่เหมือนเดิมแหละ แต่วันนี้รู้สึกขวางตาไง ต้องเอาซะหน่อย รองเท้า ทำไมไม่เก็บซะที วางตรงนี้ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลยอะไรอย่างเนี้ย

แพนเค้ก เล่าต่ออีกว่า คือทุกเรื่องจะเป็นเรื่องได้หมด ตะกร้าผ้าในห้องซักผ้า ที่อยู่เหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้พอจะลงไปซักผ้าเอง แพนต้องบอกว่าทุกคน พี่หมีกำลังจะลงไปซักผ้า เก็บของให้หมด อะไรที่อยู่ที่ขวางทาง เอาออกให้หมด อย่าให้เขาเตะ

ซี ถึงกับลั่นขนาดนั้นเลยเหรอ

แพน : ต้องดูจังหวะ ดูอารมณ์ หรือใครจะทำอะไรเราต้องรีบชาร์จ

เอมี่ : พี่หมีเขาจะคอยดูแล เอาใจ แพน ตลอด แพน ก็จะคอยดูอารมณ์ จังหวะ

แพน : เพราะเรารู้อะไรมันจะเป็นตัวเร่งเร้าได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ