บึ้มสนั่น สาวลูก 2 หลอกหนุ่มวัย 22 ให้รัก สามีตามทำร้าย

บึ้มสนั่น สาวลูก 2 หลอกหนุ่มวัย 22 ให้รัก สามีตามทำร้าย

เกิดเหตุระเบิดสนั่นซอย ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง กล้องหน้ารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบบนพื้นถนน มีชนวนระเบิดขวด 1 อัน และเศษซากชิ้นส่วนไฟท้ายรถกระจัดกระจาย

แม่ของผู้เสียหาย อายุ 46 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ต้นเหตุมาจากลูกชายวัย 22 ปี มีผู้หญิงอายุประมาณ 26 ปี มาคบหาด้วย คบมานานเป็นปีแล้ว ทราบแต่เพียงว่าผู้หญิงคนนี้มีลูก 2 คน กระทั่งมาเกิดเรื่องกับลูกชายถึงมาทราบว่าต้นเหตุ เกิดจากความหึงหวงของสามีฝ่ายหญิง หลังเกิดเหตุตนยังได้ทักแชตไปต่อว่าฝ่ายหญิงด้วยว่ามาโกหก มาหลอกให้ลูกชายตนรักทำไม โดยเรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

และยังเล่าเพิ่มเติมว่า เมื่อเช้านี้แฟนของผู้ก่อเหตุ โทรมาหาตนเอง และพยายามขอชดใช้ค่าเสียหายแล้วจบเรื่อง ตนเองจึงบอกกลับไปว่า ถ้าอยากจบเรื่องให้มาพบตำรวจ เรื่องอยู่ที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย

ด้านหนุ่มอายุ 22 ปี ที่ถูกไล่ทำร้ายร่างกายและขว้างระเบิดขวดใส่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนมารู้ภายหลังว่าผู้ก่อเหตุนั้นมาทำร้ายตนด้วยเรื่องผู้หญิงที่ตนกำลังคบหาก็รู้สึกเสียใจมาก ตนเองกับฝ่ายหญิงคบหากันมาเป็นปีแล้ว รู้ว่าเขามีลูกติด 2 คน แต่ด้วยความรักจึงคบกับเขา แต่ไม่รู้มาก่อนว่าเขามีสามีอยู่แล้ว

สำหรับต้นเหตุก่อนเกิดเหตุ คือหนุ่มอายุ 22 ปี ได้โพสต์รูปตัวเองลงเฟซบุ๊ก และระบุแคปชันว่า "รู้ทีหลังก็ว่าเจ็บแล้วนะ มาทีหลังเจ็บกว่า กว่าจะรู้ก็สาย ต่อมาได้มีคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า เดี๋ยวเจ็บมากกว่านี้อีกครับ ตนเองจึงนัดไปเคลียร์กันที่จุดเกิดเหตุ เจอกันยังไม่ทันได้คุยอีกฝ่ายเอาพวกมาไล่ทำร้าย ขว้างระเบิดขวดใส่ ตนจึงทิ้งและรถวิ่งหนีได้ทัน แต่รถถูกไม้และมีดฟัน ได้รับความเสียหาย

คืบหน้าทางคดี ตำรวจชุดสืบ สภ.บ้านค่าย ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ