ธารน้ำใจหลั่งไหล วัลลี 2 นร.วัย 12 ปี ดูแลพ่อและย่าติดเตียง

ธารน้ำใจหลั่งไหล วัลลี 2 นร.วัย 12 ปี ดูแลพ่อและย่าติดเตียง

จากกรณีที่ได้รับเรื่องสะท้อนความกตัญญูของ น้องใบเฟิร์น หรือ วัลลี2 ด.ญกัญญาพัชร หรือใบเฟิร์น บัวเรือง อายุ 11 ปี ที่บ้านดงเย็น ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นักเรียนระดับชั้น ป.5 โรงเรียนอนุบาลกบินทร์บุรี ในทุกกลางวันพักเที่ยงต้องขออนุญาตครูประจำชั้น และ นำอาหารจากโรงเรียนไปป้อนให้พ่อ และ ย่า รวม 2 คน คือนาย สุวัฒชัย หรือต้อม บัวเรือง อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ได้เกิดอุบัติเหตุ รถ จยย.คว่ำขณะขับขี่ ด้วยตนเอง ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองและทำกินได้

ความคืบหน้าล่าสุดในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ พบหน่วยงานต่าง ๆ โดยเฉพาะตัวแทนภาคประชาชน อาทิ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ได้มอบหมายให้ฝ่ายสวัสดิการสังคมฯ นำสิ่งของอุปโภค บริโภคน้ำดื่มสะอาด เงินสด และรถจักรยานคันใหม่สีชมพูมามอบให้ วัลลี 2

พร้อมกันนี้ ดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร สส.เขต 3 ปราจีนบุรี พร้อมด้วยนายชัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเมืองเก่า รวมถึง น.ส.ปภัทรนันท์ ชูกิตติศิริหิรัญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บ้านดงเย็น ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มสะอาด ผ้าแพมเพิส มามอบให้ พร้อมสอบถามอาการ และให้กำลังใจแก่ ครอบครัว

น้องใบเฟิร์น หรือ วัลลี2 ด.ญ.กัญญาพัชร กล่าวว่า ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุก ๆ ท่านที่เมตตาต่อตนและครอบครัว ตนจะตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และ ดูแล พ่อ ย่า เป็นอย่างดีไม่เปลี่ยนแปลง โดยในช่วงนี้ปิดเทอม ได้ดูแลได้เต็มที่ เครื่องอุปโภค บริโภค ผ้าแพมเพิส น้ำดื่มสะอาด ข้าวสาร อาหารแห้ง เงินทุกการศึกษา รถจักรยานไปโรงเรียน เป็นกำลังแรงใจ ในการช่วยเหลือกับทางครอบครัวในยามทุกข์ยากได้มากที่สุดขอกราบขอบพระคุณอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ