แม่วอนเจ้าหน้าที่ ขังลูกให้นานๆ เพราะเหลืออดแล้ว

แม่วอนเจ้าหน้าที่ ขังลูกให้นานๆ เพราะเหลืออดแล้ว

จากกรณี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 21.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังชุดสายตรวจเข้าจับกุมตัว นาย เทพทอง อายุ 30 ปี ที่บริเวณทุ่งนา บ้าน คำฮี หมู่7 ตำบล โพนทราย อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัด มุกดาหารหลังจากก่อเหตุเมายาบ้าบวกกับกินเหล้าแล้วจะทำร้ายลูกอายุ 1 ขวบ และทำลายสิ่งของบริเวณเถียงนาที่ใช้ไว้เป็นที่พักของแม่ของตนเอง เพื่อประชดเมียที่ทนพฤติกรรมไม่ไหวหนีไปอยู่กับญาติต่างหมู่บ้าน

ซึ่งขณะที่ทำร้ายลูกอยู่นั้น แม่แท้ๆ ของนายเทพทอง ได้เข้าไปป้องกันหลานเพื่อไม่ให้โดยทำร้ายเลยทำให้ลูกชายคือนายเทพทอง ไม่พอใจใช้กำปั้นซกไปที่ใบหน้าด้านขวาจนแตกและมีเลือดไหล พร้อมกับทำร้ายร่างกายบริเวณลำตัวหลายแห่ง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณทุ่งนาอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และได้พบกับแม่ของผู้ก่อเหตุคือ นาง บรรทม อายุ 50 ปี ได้พาดูสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งพบว่าเข้าของยังคงกระจัดกระจายอยู่บริเวณถียงนาและบริเวณรอบๆ

โดยทางแม่ผู้ก่อเหตุได้เปิดเผยอีกครั้งว่า เมื่อคืนลูกชายได้มาหาที่เถียงนาพร้อมกับบอกว่าหิวข้าวตน เองก็เลยบอกว่าถ้าหิวก็หากินเลย ต่อมาลูกชายก็จะเข้าไปทำร้ายหลานซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของลูกชาย แต่ตนเองได้เข้าไปห้ามเลยถูก นาย เทพทอง ที่เป็นลูกชายทำร้ายด้วยการซกที่หน้าและลำตัวจำนวนหลายครั้ง

ด้านแม่ของนายเทพทอง ได้เปิดเผยอีกว่าลูกชายเสพยา มานานกว่า 10 ปี ซึ่งห้ามยังไงก็ไม่ฟัง พอเมายาก็จะกินแล้วแล้วก็สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นบางครั้ง ซึ่งครั้งนี้ได้ทำร้ายตนเองด้วย จึงอยากวอนให้ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้นานๆ เพราะถ้าปล่อยออกมาเกรงว่าตนเองและหลานๆจะไม่ปลอดภัย

ด้าน นาย บุญช่วง กงนะ ผู้ใหญ่บ้านบ้านคำฮี หมู่ 7 ตำบล โพนทราย อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัด มุกดาหาร เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุทำแบบนี้มานานแล้วและก็หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นทำลายของในบ้านก่อกวนสร้างความลำคราญให้กับชาวบ้าน โดยรอบนี้เป็นรอบที่หนักสุดจนแม่ทนไม่ได้แจ้งตำรวจเข้าจับกุม อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอให้เด็ดขายกับกลุ่มคนที่ขายมากกว่านี้เพราะทุกวันนี้มีเกือบทุกพื้นที่ จับไปแล้วก็ปล่อยออกมามันก็เหมือนเดิม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง และแจ้งขอข้อกล่าวหามีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ต้องรอแม่ที่ถูกทำร้ายเข้ามาแจ้งความอีกครั้ง

ข่าวโดย ธนกฤต ธุระมาล ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์มุกดาหาร

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ