3 วันเกิด ตัดจบความทุกข์ สิ่งดีๆโชคลาภก้อนโตจะเข้ามา

3 วันเกิด ตัดจบความทุกข์ สิ่งดีๆโชคลาภก้อนโตจะเข้ามา

คนเกิดวันไหนจะมีดวง มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้เงินทองเดินสะพัด ได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานคนข้าขายเริ่มดีขึ้นดังลุ้นไว้ งานประจำทำผลงานโดดเด่น และคนค้าขายเริ่มไปได้ดีน่าพอใจ ความรักไปได้ดีขึ้นอย่างน่าพอใจ เลขมงคล 24 59

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะทำงานทีารับผิดชอบได้สำเร็จ ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นยอดขายเริ่มขยับได้ ความรักมีปัญหากันบ้างแต่ไม่นานคืนดีกันได้ เงินทองพอหมุนได้แต่ไม่หวือหวา แต่ควรคิดก่อนใช้ เลขทงคล 49 27

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัด.ได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายพอไปได้โดยเฉพาะด้านออนไลน์ ความรักสดใสเสียทีหลังจากอึมครึมมาหลายวัน เลขมงคล 51 39

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel ofFortune) วันนี้ทำงานดีมีผลงานโดดเด่น และคนเป็นเจ้านายตนเองกิจการเริ่มไปได้ดี เงินทองเดินสะพัดได้โชคลาภก้อนใหญ่ เล่นเอาได้เฮดีใจสุดๆ ความรักเริ่มสดใสหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคล 64 29

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย ( Ace of Cups) วันนี้ความรักสดใสหลังจากมีเรื่องไม่พอใจกันมาหลายวัน ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย เลขมงคล 73 24

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่เป็นคนมีตำหนิ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายเริ่มเดินหน้าไปได้ เลขมงคล 47 79

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด ทำให้มีเงินใช้ไม่ติดขัดดังเดิม ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้ เลขมงคล 35 42

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ