เก๋ไก๋ เปิดใจครั้งแรก เหตุผลเลิก แน็ก ชาลี ตอบทุกดราม่า

เก๋ไก๋ เปิดใจครั้งแรก เหตุผลเลิก แน็ก ชาลี ตอบทุกดราม่า

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2566 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เผยกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อถูกถามว่าอยากพูดอะไรบ้าง โดยเก๋ไก๋ ได้ตอบว่า

ก็มันจบแล้วค่ะ ก็คุยกันแล้วเราก็ไม่ได้คุยกันแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว"

ตอนนี้ยังเสียใจอยู่ไหม ? "ตอนนี้ก็ฮีลใจด้วยการทำงานค่ะ เสียใจไหม ก็เสียใจ รู้สึกว่า ถ้าความรักมันไปต่อไม่ได้ก็ต้องมูฟออน"

ก่อนที่จะมูฟออนมีการคุยการปรับตัวกันมากน้อยแค่ไหน ? "ก็คุย แล้วก็ปรับ รู้แล้วว่าไลฟ์สไตล์ของเรา การใช้ชีวิตหลายๆ อย่างของเรามันไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ว่ามันไม่ได้"

มันเหนื่อยเหรอ กับความสัมพันธ์ ? "เหมือนแบบว่าเราคุยแล้วมันไม่คลิกกัน"

รู้ตัวตอนไหน ? "รู้ตัวตอนไหนจำไม่ได้เลย แต่มันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากลงดีเทลว่า ตอนไหนยังไง"

ที่แน็กบอกคุยกันเกือบ 3 ปี (อีก 5 เดือนครบ 3 ปี) ? "ก็คุยกัน 2 ปีที่แล้ว ก็ตามที่มีการคอมเมนต์กันในไอจี มีการคุยกันทุกคนก็เห็นในโซเชียล ประมาณ 2 ปีค่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว"

เสียดายไหม ? "ไม่เสียดายค่ะ เพราะตอนที่คุยกันก็รู้สึกว่าเป็นคนน่ารักต่อกัน และทำเต็มที่แล้ว"

หลายๆ คนงงกับที่แน็กบอกคบเกือบ 3 ปี ไปคบกันตอนไหน ? "หนูคิดว่า 2 ปีที่คุยกันค่ะ ไม่ได้คบกัน ไม่ใช่ 3 ปี คุยกันค่ะ เป็นช่วงคุยกัน มันไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ทับซ้อนค่ะ คุยกันแล้วก็รู้สึกว่า พี่เขาก็ดีนะ คุยเก่ง พูดเก่ง แล้วก็เป็นช่วงที่ดีที่คุยกันตอนนั้น"

แต่เพิ่งมาตัดสินใจคบกัน ? "เหมือนสถานะมันไม่ได้มีการคบกันตั้งแต่ตอนนั้นเนอะ แล้วเราไม่ได้มีการ... คือพี่เขาบอก ไม่โสดแล้วใช่ไหม หนูเลยบอก งั้นเราลองเปิดตัวไหม สำหรับหนู การคบกันมันต้องเปิดตัว ซึ่งเป็นช่วงเวลา 2 เดือน ที่เราทำเต็มที่แล้ว"

นับสถานะแฟนแค่ช่วงที่เปิดตัว 2 เดือนก่อน ? "(พยักหน้า) ช่วงที่ประกาศทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ"

ทำไมก่อนหน้านั้นไม่ออกมาพูด ? "ก่อนหน้านั้น (ยิ้ม) หนูเป็นผู้หญิงแล้วอยู่ดีๆ ออกมาพูดแล้วประกาศว่า หนูอะไรอย่างนี้ หนูก็ไม่กล้าที่จะบอกเพราะว่า มันเป็นช่วงที่คุยกันแล้วพี่เขาก็มีโอกาสที่จะทำอะไรของพี่เขาก็ได้ หรือเราอยากจะทำอะไรของเรา จะทำงานอะไรงี้ มันก็จะไม่ติดอะไร"

เลิกกันด้วยดี หรือมีอะไรติดค้างในใจไหม ? "สำหรับหนูตอนนี้หนูไม่มีอะไรติดค้างค่ะ"

เรื่องที่เราโพสต์ ? "หนูแชร์ใช่ไหมคะ จริงๆ ไม่มีชื่อหรืออะไร หนูชอบลงเพลง ลงสตอรี่อะไรแบบนี้อยู่แล้ว จะตอนที่แฮปปี้ หรือตอนเซ็งๆ หนูอยากทำให้ทุกวันมีอะไรอัปเดตเพื่อที่คนดูจะได้รู้ว่าเรายังไม่ได้หายไปไหน"

ไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์ดราม่า ? "ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แล้วก็ไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้นเลย"

ข้อความที่แน็กบอกหนูไม่ได้โพสต์เอง ? "อ๋อ หนูเป็นคนบอกเขาเองว่าหนูชื่นชมเขา ว่าพี่เป็นคนที่เก่ง ในใจหนูชมแบบนี้ หนูเป็นคนพิมพ์เอง ไม่ได้มีใครพิมพ์ให้"

ชาวเน็ตจับตามองว่าเลิกกันเพราะเวลาไลฟ์สดมีการช็อตฟีลเราบ่อย ? "ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่เป็นไร"

มันเป็นส่วนหนึ่งที่คนจับตา ? "ไม่มีส่วนตรงนั้นค่ะ"

งานของเรามีส่วนไหม บทบาทใหม่ๆ พระเอก ? "สำหรับหนูพี่เขาก็ทำงาน หนูก็ทำงาน เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องของคนสองคน เราคุยกันจะคลิกกันยังไง ไม่เกี่ยวกับงานค่ะ"

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องยุติความสัมพันธ์แล้ว ? "สำหรับหนู เพราะว่าไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต เราลองศึกษากันแล้ว มันไปต่อด้วยกันไม่ได้"

ได้เห็นที่เขาสัมภาษณ์ทั้ง 2 รอบไหม ? "ได้ดูค่ะ"

มีอะไรไม่ตรงกับความจริงของเราไหม ? "สำหรับหนู มันเป็นสิทธิ์ของพี่เขา ที่อยากจะพูดอะไร สำหรับหนูมันจบแล้วคือ จบ ไม่อยากลงดีเทล"

เลิกกันเพราะคนรอบข้าง มีส่วนไหม ? "คนรอบข้างเหรอคะ สำหรับหนูไม่เลย คนที่คุยกัน เราต้องควบคุมความรู้สึกเราได้ ถ้าเรารักกัน เราคุยกัน ตกลงอะไรร่วมกัน มันก็แฮปปี้ที่ 2 คน คนอื่นไม่เกี่ยวค่ะ"

เป็นเพราะเรากำลังจะไปเล่นละครหรือเปล่า ? "ไม่มีส่วนค่ะ"

แน็กบอกการคบกันมันมีกฎ ? "อ๋อ คือหนูไปเจอในไอจีเขาลง 2-2-2 หนูก็งงว่ามันคืออะไร ก็คือ การกระชับความสัมพันธ์ แต่ไม่เคยตั้งกฎ หนูกับพี่ไม่เคยตั้งกฎ"

ยืนยันไหมว่ารักครั้งนี้ไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงเขา และไม่ใช่คอนเทนต์ ? "หนูอาจจะเป็นคนที่ชอบทำงาน และเห็นว่าพี่เขาก็มีแพชชั่นในการกลับมาทำงาน มีแนวทางของเขา เวย์ของเขา ก็แฮปปี้ตรงนี้แล้ว ที่ต่างคนต่างมีแพชชั่นของตัวเอง ไม่ใช่คอนเทนต์ค่ะ"

แน็กบอกเลิกกันทำให้ต้องยกเลิกงาน 100 งาน ? "โห หนูรับมาประมาณ 5 งาน ไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ ถ้า100 งานติดต่อเข้ามาหนูก็ทำไม่ทันอยู่ดี มันหลายอย่าง น่าจะไม่ถึง 100 งานค่ะ"

รู้สึกยังไงที่แน็กเขาบอกว่า คาดหวังว่าเก๋ไก๋ ต้องเป็น "เจ้าสาว" ของเขาในอนาคต ? "หนูก็ทำงานของหนู พี่เขาอยากทำอะไรก็แล้วแต่พี่แน็กเลย เรื่องเป็นเจ้าสาว เรื่องนี้มันซีเรียสเหมือนกันนะคะ มันจริงจังเหมือนกัน เรื่องแต่งงาน เราก็ต้องใช้เวลา และหลายๆ อย่าง ไม่สามารถ อยู่ดีๆ คุยๆกัน แล้วอะไรก็ไม่แน่นอน หนูว่ายังพูดถึงแต่งงานไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ