ตลกดัง จวกกลับ ฮาย อาภาพร ไล่นักร้องให้อยู่ส่วนนักร้อง

ตลกดัง จวกกลับ ฮาย อาภาพร ไล่นักร้องให้อยู่ส่วนนักร้อง

จากกรณีที่ก่อหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว จอย บียอนด์ ควง แหวดศรี นครสวรรค์ น้องสาว ฮาย อาภาพร ขึ้นโรงพักอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตลกดังข้อหาหมิ่นประมาท

โดยเหตุเกิดที่งานวันเกิดของกำนันชื่อดังจังหวัดสุพรรณบุรี มีการเล่นคอนเสิร์ตโดยมีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิวนักร้องชื่อดัง จอย บียอนด์ ขึ้นคอนเสิร์ตแต่กลับถูกตลกชื่อดังไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมด่าทอจนเกิดเรื่องชุลมุน

ล่าสุด วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ออกมาตอบโต้เรื่องข่มขู่ไม่จริง แต่ยอมรับด่ากันจริง ผมพูดคำแรกว่าถ้ามีนักร้องคนนี้ ผมก็ไม่มา ที่บอกผมด่าหยาบคาย ผมยอมรับ ผมลูกผู้ชาย ผมด่าจริง ต้นเรื่องที่ด่าคือน้องแหวด เป็นคนต้นเรื่องก็ต้องด่า รู้อยู่ว่างานนี้มีผมอยู่ก็ยังมา ประเด็นว่าผมกร่าง ผมไม่ให้ขึ้น ผมยืนขวาง ไม่จริง ถ้าผมขวางคุณจะได้ขึ้นเวทีเหรอ คุณจอยบอกที่ขึ้นเวทีไม่เกี่ยวกับผม แต่มีผู้ใหญ่ให้ขึ้น ตอนนั้นผมทะเลาะกับเขาแล้ว ผมออกจากงานไปแล้ว ถ้าผมไม่ให้ขึ้นจะประกาศชื่อสองสามรอบทำไม

ลูกพี่เดินขึ้นไปต่อว่าผม ทำไมไม่ประกาศ เขาคิดว่าผมอาฆาตนักร้องคนนี้ ผมไม่ให้ขึ้นผมกัน ผมกล้าพูดได้เลยผมขึ้นไปด่าและเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมเดินลงมาจะบอกว่าไม่ได้กัน เขาก็ใส่ผมไม่ฟังผม หาว่าผมไปฟ้องผู้ใหญ่

เรื่องถ่ายรูปที่เขาพูดว่า ผมไม่ให้ลูกพี่ผมไปถ่ายรูปกับศัตรูผม ขอแก้ข่าวว่าผมไม่ได้พูดเลย น้องแหวดยังพูดเลย ถ้ามีปัญหาหนูขอเป็นพยานให้นักร้องคนนี้ ผมก็บอกเชิญเลย ผมไม่ได้ข่มขู่ แต่คุณไปบอกว่าผมกร่าง ไม่กลัว

ผมยอมรับผิด แต่ผมก็มีมุมของผม ผมต้องออกมาตอบโต้ เรื่องราวออกมาจากลูกพี่ผม จนผมต้องมาลงตรงน้อง เพราะน้องเป็นคนเอาไปเชื่อมต่อเอง เขาให้สัมภาษณ์ว่า เมาแล้วกร่าง ไม่ใช่นิสัยแต่คือสันดาน

คุณอาภาพร (ฮาย อาภาพร) คุณก็อยู่ของคุณ คุณไม่เคยมาเห็นผมทำอย่างนู้นอย่างนี้ ทำอะไร ที่คุณพูดว่าคนในสังคม คนในวงการไม่เอาผม คุณรู้ได้ยังไง ถ้าคุณรู้จริง ป่านนี้ผมคงไม่มีงานตรงนี้ ไม่มีจุดยืนอยู่ตรงนี้ ผู้ใหญ่ช่วยผมมามากมาย กับการที่พูดแล้วสังคมเข้าตีหน้ากลับมาที่ผม พี่อาจจะมีชื่อเสียง แต่ผมไม่ได้มีชื่อเสียง ผมเป็นตลกตัวเล็กๆ ตลกหาเช้ากินค่ำ ที่งานบุญกุศล ช่วยเหลือสังคมที่ทำไปแล้วไม่เคยสร้างภาพเอาหน้าตัวเอง รางวัลที่ผมได้อยู่ที่บ้าน ผมได้เพราะความดี ช่วยสังคม ถ้าผมไม่เป็นคนดีจะไม่ได้รางวัลพวกนี้

เราโทรอธิบายแกก็ฟัง แต่ฟังยังไงเราก็ไม่ทราบ แต่มาให้ข่าวแบบนี้เราก็เสียหายเยอะ ตอนนี้โลกโซเชียลก็กระหน่ำ ขอบคุณพี่ฮายที่เตือนสติ ผมอยากได้ความยุติธรรมคืน อย่าให้ท่านมาตราหน้าผมว่าเป็นคนไม่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ