เตือนดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

เตือนดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

คนเกิดวันไหนจะมีดวง มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่พีะอาทิตย์ (The Sun) วันนี้จะมีลาภลอยมาเยือนจากเลขใกล้ตัว และบางรายจะได้เงินคินมาอย่างไม่คาดฝัน ความรักสดใสหลังจากมีเพื่อนประสานรอยร้าวให้ และคนแอบลุ้นใครเขามีใจให้ ด้านการงานจะทำงานอย่างมีความสุข เพราะผลงานดีขึ้นดังลุ้นไว้ ค้าขายเริ่มดีขึ้นทำให้มีกำลังใจอีกมาก เลขมงคล 24 59

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ ด้านการงานผลงานโดดเด่น และคนทำงานส่วนตัวได้งานใหญ่เข้ามา ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนตรงสเปก ทำให้ชีวิตดูดีมีความสุข เลขมงคล 52 86

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel ofFortune) วันนี้สภาวะการเงินดีขึ้นอย่างน่าพอใจ และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ ส่วนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานเด่นผลงานดีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และที่มีกิจการส่วนตัวเจรจากับลูกค้าสำเร็จ เลขมงคล 29 47

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองจะเริ่มเข้ามือมา ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานเริ่มมีผลงานชัดเจน ทำให้เจ้านายพึงพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหญ่ ความรักไปได้ดีขึ้นเพราะปรับตัวเข้าหากัน เลขมงคล 46 87

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะได้งานใหญ่ ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ งานประจำผลงานโดดเด่น ด้านการเงินจะได้เฮเมื่อทรัพย์สินมีค่าเข้ามือ และคนลุ้นการเสี่ยงจะสมหวัง ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ เลขมงคล 91 68

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย ( Three of Cups) วันนี้เงินทองพอหมุนเวียนได้ และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาเล็กน้อย ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจจริงของเรา และคนทำงานส่วนตัวปรับกลยุทธ์ใหม่ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากมีปัญหากันมาหลายวัน เลขมงคล 46 23

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two ofCups ) วันนี้ความรักเริ่มมีความสุขหลังจากเคลียร์ใจกับคนรักได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากติดขัดมาหลายวัน งานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี และกิจการส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้ เลขมงคล 51 38

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ