โจ๊ก หนุ่มถูกรางวัล 6 ล้าน มีภรรยาแล้ว โพสต์แต่รูปครอบครัว น้ำ ก็เห็นแต่ไม่ฟัง

โจ๊ก หนุ่มถูกรางวัล 6 ล้าน มีภรรยาแล้ว โพสต์แต่รูปครอบครัว น้ำ ก็เห็นแต่ไม่ฟัง

จากกรณีนายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท แล้วถูก นางสาว พรธิดา ชำนาญเวช หรือ น้องน้ำ อายุ 23 ปี แฟนสาว แจ้งความ เพราะหายไปพร้อมกับลอตเตอรี่ ทั้งที่บอกจะแบ่งเงินกัน และยิ่งอลเวงขึ้นอีก เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าตัวเองคือภรรยาหลวง จดทะเบียนสมรสกันแล้ว จะฟ้องฝ่ายกิ๊ก และจะแบ่งเงินที่ถูกรางวัลเป็นสินสมรสด้วย

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ล่าสุดสำนักข่าวดังอย่าง อมรินทร์ทีวี สอบถามจากคนที่รู้จัก เพราะ โจ๊ก ฝ่ายชาย และ น้ำ ฝ่ายหญิง ดวงเฮง ก่อนจะกลายเป็น 6 ล้านอลเวง ทำงานโรงงานจิวเวลรี่ ด้วยกันมาก่อน โดยชาวบ้านก็รู้กันหมดว่าทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่อยู่โรงงาน

โดย พิม ญาติของฝ่ายเมียหลวง เผยว่า โจ๊ก และ ภรรยาหลวง แต่งงานกันมาเป็น 10 ปี ตอนลอยกระทง โจ๊ก ก็ยังกลับบ้านปกติ ภรรยาไม่รู้ว่า โจ๊ก มีผู้หญิงอื่น พอรู้ข่าวก็ช็อก และภรรยาจะฟ้อง เรื่องนอกใจ ขณะที่ ฤาชา น้าเขยของ น้ำ เผยว่า เห็นโจ๊ก อยู่กับ น้ำ มา 3 ปี พร้อมบอกว่า น้ำ เป็นคนซื้อรางวัลดังกล่าว

ส่วน จอย เพื่อนของ ทั้งโจ๊ก และ น้ำ เผยว่า เคยไปงานแต่ง โจ๊ก กับ ภรรยาหลวง โดยคนใกล้ชิดก็รู้ว่า โจ๊ก และ น้ำ สนิทกัน แต่ไม่เคยเตือน เพราะเชื่อว่าเขารู้ด้วยตัวเอง ทราบว่ามีคนมาเตือน เพราะน้ำต้องเห็นเฟซบุ๊ก โจ๊ก ที่ลงแต่รูปภรรยากับลูก ไม่เคยลงรูปน้ำเลย ซึ่งภรรยาหลวงมักเดินทางไปทำงานต่างประเทศ อยู่กันคนละที่ เลยไม่รู้เรื่องของน้ำ

ด้าน สา เพื่อนร่วมงาน โจ๊ก และ น้ำ เผยว่า น้ำ น่าจะรู้ว่าเขามีภรรยาแล้ว แต่ด้วยความผูกพัน อยู่โรงงานก็มาทำงานด้วยกัน กลับด้วยกัน ก็เคยมีคนเตือน แต่เขาไม่ฟัง เขาสนิทกัน ก็คงรัก จนมาแตกกันเรื่องถูกรางวัลที่ 1 6 ล้าน

ขณะที่ ทนายความรัชพล เผยว่า หากมีหลักฐานว่า โจ๊ก เป็นคนซื้อ รางวัล 6 ล้าน น้ำ จะไม่มีสิทธิได้เลยตรงนี้ เพราะสิทธิจะเป็นของภรรยาหลวง ซึ่งสามารถฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหายสามีได้เลย หรือฟ้องน้ำเรียกค่าเสียหาย โดยไม่ต้องหย่าสามีก็ได้ น้ำอาจต้องขึ้นศาล แล้วคืนเงิน แต่ถ้า หารกันซื้อ เมียหลวงก็เอาเงินคืนจากน้ำไม่ได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ทั้ง โจ๊ก และ น้ำ แบ่งเงินกันคนละ 3 ล้าน ไปแล้ว

คลิป

คลิปจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ