เร่งเตือน 3 ราศี รับบทหนัก ทำอะไรต้องระวังให้ดี

เร่งเตือน 3 ราศี รับบทหนัก ทำอะไรต้องระวังให้ดี

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ต้องระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีคนคอยจ้องเล่นงาน แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว เจอคนที่คอยแต่จะเบียดเบียน โดยพยากรณ์วันที่ 18-23 ต.ค. 2566 มีดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีเกณฑ์ได้เจอสิ่งแปลกใหม่ การ งานทำแบบสบาย ๆ แต่จะถูกเพ่งเล็งในเรื่อง ความประพฤติ เรื่องการแต่งตัวและคำาพูดจา ช่วงนี้ พยายามอยู่ในกรอบบ้างก็ดี ช่วงปลายมีดวงถูกจับ เปลี่ยนงาน เพิ่มความรับผิดชอบทำให้เซ็งได้ การเงินใช้จ่ายมือเติบหนักไปเรื่องกินเที่ยวซื้อของ ช่วงนี้ไม่มีโอกาสได้เก็บ ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาประปรายทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้นมาบ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ไม่ค่อยชอบรออะไร แต่ช่วงนี้คง ต้องอดทน อย่าใจร้อน การงานเอาแน่นอนไม่ได้ คาดหวังอะไรไว้ต้องรอเวลา ถึงจะได้คำาตอบ ช่วงปลายมีดวงย้ายงานเปลี่ยนงาน ซึ่งต้องเหนื่อยในช่วงต้น แต่ถ้าเป็นระยะยาวต้องบอก ว่าดีขึ้น ระวังความหุนหันจะทำาให้ตัดสินใจพลาด การ เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา มีเงินไม่ได้ ต้องควักออกมา จ่ายเรื่องจุกจิกเสมอ ให้ลดความหน้าใหญ่ใจโตถึงจะ มีเก็บออมได้บ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

พอมองอนาคตไปไกลทำาให้คุณ เริ่มจริงจังกับตัวเอง การงานได้ผลตอบรับดีมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คุณได้แสดง ความสามารถเต็มที่ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปไม่เสียเปล่า แต่ช่วงปลายให้ระวังศัตรูหรือคู่แข่งคิดร้าย มักมีเรื่อง ซุบซิบนินทาทำลายความสงบสุข การเงินมีสภาพคล่อง แต่เหมือนว่าคุณยังอยากมีอยากได้มากกว่าที่ เป็นอยู่ ช่วงปลายไม่ควรให้ใครหยิบยืม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ