ยังไม่จบ ลุงซัดกลับเห็นชัดๆ เจอกระสือจริง หลัง จนท.บอกเป็นโจรใส่หน้ากาก

ยังไม่จบ ลุงซัดกลับเห็นชัดๆ เจอกระสือจริง หลัง จนท.บอกเป็นโจรใส่หน้ากาก

จากกรณีที่มีกระแสข่าว ผีกระสือ ออกอาละวาดหากินกลางดึก ที่ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี จนสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในตำบลเป็นอย่างมาก ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นายยศวิน บำรุงเวช ป้องกันจังหวัดลพบุรี ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี ได้นำกำลัง ออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวบ้าน

ต่อมาได้พบหน้ากากบริเวณหน้าบ้านของนายวิเชียร มีลักษณะตรงตามที่นายวิเชียรให้ข่าว จึงเชื่อว่าน่จะเป็นคนสวมหน้ากาก เพื่อมาขโมยไก่ชนของนายวิเชียร หรือทรัพย์สินมีค่าอื่น

ล่าสุด นายวิเชียร ดวงเกตุ อายุ 70 ปี ชาวอ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ที่อ้างพบผีกระสือ ยืนยันว่ากระสือมีจริง วันที่ตนเจอครั้งแรกเป็นช่วงเวลาตีหนึ่งครึ่ง ขณะกำลังไปวิดน้ำ โดยกระสืออยู่ทางขวา ลอยสูงเหนือหัวเล็กน้อย พอกระสือเห็นตนปุ๊บก็แยกเขี้ยวยิงฟัน ทำนองว่าเป็นการป้องกันตัว แล้วก็ลอยหายไป กระสือมีหน้าตาเหมือนผู้หญิงแก่หน้าย่น ผมสั้นประบ่า อายุประมาณ 60 ปี พอลงจากลำคอไปก็มีลำไส้มีแสง ซึ่งตนก็ไม่คุ้นหน้าว่าเป็นใคร แต่ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน

นายวิเชียร เผยอีกว่า วันต่อมาตนเอาเป็ดตายไปแขวนล่อช่วงประมาณตี 2 แล้วก็เห็นไฟกระพริบ 3 ครั้ง ก่อนกระสือจะเอาเป็ดไป พอไปตามหาซากก็ไม่พบ ส่วนเมื่อคืนที่เจ้าหน้าที่ระดมกำลังมาค้นหาแล้ว ไม่เจอเป็นเพราะมากันเยอะ

นายวิเชียร เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ออกมาระบุว่ากระสือนั้นเป็นโจรสวมหน้ากากนั้น เชื่อเป็นการออกข่าวไม่ให้ชาวบ้านหวาดกลัว อีกทั้งหน้ากากดังกล่าว กลับถูกพบที่บ้านตนนั้น เชื่อเป็นการใส่ความ มีคนเอาไปทิ้งไว้ และกระสือที่ตนเห็น ไม่ได้มีหน้าตาแบบในหน้ากากด้วย

ยืนยันไม่ได้สร้างเรื่อง แต่หากจับตัวได้ก็อยากรู้ว่าเป็นใคร ทำไปทำไม เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ในหมู่บ้านก็ไม่มีโจรขโมย แถมตนก็ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบยา จากนี้สังคมหรือเพื่อนบ้านจะว่าอย่างไรก็ปล่อยไป ถ้าเจอกับตัวก็จะรู้เอง เพราะไม่เคยเชื่อจนมาเจอกับตัวเอง อีกทั้งถ้าเป็นคนจริงๆ จะลอยได้หรือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ