เช็กดวงประจำวัน มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง

เช็กดวงประจำวัน มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง

คนเกิดวันไหนจะมีดวง มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้การเงินเดินสะพัดคล่องมือน่าพอใจ ได้โชคลาภเข้ามาจนได้เฮ ด้านการงานคนค้าขายเริ่มดีขึ้น งานประจำทำผลงานเด่นอย่างน่าพอใจ จึงทำงานอย่างมีความสุข ความรักเริ่มเข้าใจกันหลังจากเพื่อนประสานรอยร้าว เลยขมงคล 39 46

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงานดีมีผลงานลบคำดูถูกได้ ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นยอดขายเริ่มขยับได้ ความรักมีปัญหากันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย- แอบลุ้นใครเขาเีิ่มมีใจให้ เงินทองพอหมุนได้แต่ไม่หวือหวา การเสี่ยงโชคไม่เด่นอย่าคาดหวังมาก เลขมงคล 52 48

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองคล่องมือ ทำให้หายเครียดเสียที ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายพอไปได้โดยเฉพาะด้านออนไลน์ ความรักสดใสเสียทีหลังจากอึมครึมมาหลายวัน เลขมงคล 69 36

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel ofFortune) วันนี้ทำงานดีมีผลงานทำให้เจ้านายพอใจ การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองเดินสะพัดได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน เล่นเอาได้เฮดีใจสุดๆ ความรักเริ่มสดใสหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคล 42 29

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย เลขมงคล 93 35

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่เป็นคนมีตำหนิ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายเริ่มรุ่งแล้วสิ เลขมงคล 66 25

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด ทำให้มีเงินใช้ไม่ติดขัดดังเดิม ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวเริ่มเดินหน้า เลขมงคล 61 22

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ