ภรรยาหลวงโป๊ะแตกแล้ว หลังบอกไม่รู้สามี มีกิิ๊ก

ภรรยาหลวงโป๊ะแตกแล้ว หลังบอกไม่รู้สามี มีกิิ๊ก

ยังคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก กรณีนายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท แล้วถูก นางสาว พรธิดา ชำนาญเวช หรือ น้องน้ำ อายุ 23 ปี แฟนสาว แจ้งความ เพราะหายไปพร้อมกับลอตเตอรี่ ทั้งที่บอกจะแบ่งเงินกัน และยิ่งอลเวงขึ้นอีก เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าตัวเองคือภรรยาหลวง จดทะเบียนสมรสกันแล้ว จะฟ้องฝ่ายกิ๊ก และจะแบ่งเงินที่ถูกรางวัลเป็นสินสมรสด้วย

ต่อมาล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายวิจักร ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางทีมสำนักข่าวดังว่า ตอนนี้ปวดหัวมาก ส่วนเรื่องโลกสองใบนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า ให้เรื่องมันเงียบไป กับภรรยานั้น ตนได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เขาไม่ได้ติดต่อไปที่ทนาย ต้องรอดูต่อไป

ขณะที่ นายบุญมี อายุ 80 ปี คุณตาของน้องน้ำ กล่าวว่า ตนทราบว่าผู้ชายคนนี้มีครอบครัวแล้ว ก่อนหน้านี้หลานสาวเคยถูกภรรยาของนายวิจักรทำร้ายจนเกือบไม่รอดมาแล้วครั้งหนึ่ง ตนก็อยากให้เลิกรากัน ไม่อยากให้ไปแย่งสามีของคนอื่น โดยหลานได้โทร มาบอกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตนก็ดีใจ เงินรางวัลควรจะเป็นของหลาน เพราะเขาลงชื่อบนลอตเตอรี่ เขาก็บอกว่าจะแบ่งไว้ให้ตาใช้ด้วย แต่ตอนนี้ตนยังไม่ได้เงินเลย การแบ่งเงินรางวัลนั้นก็เป็นเรื่องของหลานกับนายวิจักร ตนไม่ขอยุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ