เลขมงคล ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี

เลขมงคล ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้จะมีเงินเข้ามาดังที่เรารอคอย และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝัน และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้อย่างน่าพอใจ งานประจำผลงานดีขึ้นชัดเจน และคนที่มีงานส่วนตัวกิจการดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักสดใสเพราะเคลียร์ใจกันได้ เลขมงคล 94 38

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะงานเข้าเป้าตามที่ตั้งใจไว้ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้างานมากขึ้น ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นยอดขายเริ่มขยับได้ ความรักมีปัญหากันบ้างแต่ไม่นานคืนดีกัน เงินทองพอหมุนได้ การเสี่ยงโชคจงอย่าโลภมาก เลขมงคล 36 65

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองโชคลาภเริ่มมาเยือน ทำให้หายเครียดคิดมากกังวลใจ ด้านการงานโดดเด่นอย่างน่าพอใจ ค้าขายพอไปได้โดยเฉพาะด้านออนไลน์ ความรักสดใสเข้ามจกัน ืส่วนคนโสดได้พบคนที่ใช่ เลขมงคล 59 90

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้งานที่มีปัญหาเคลียร์ได้ลุล่วง การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองหมุนเวียนได้แต่มิใช่เงินก้อนโตความรักเรื่อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน เลขมงคล 69 84

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้ความรักสดใสหลังจากเพื่อนเป็นกาวใจให้ ทำให้ชีวิตสุขสดชื่น แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย เลขมงคล 91 28

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่เป็นคนมีตำหนิ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนทำงานส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดี เลขมงคล 54 39

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนโตเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดอย่างน่าพอใจ ความรักคนโสดพบคนที่ใช่ ด้านการงานผลงานดีขึ้นเพราะความขยันของเรา ทำให้โดนคนอื่นอิจฉาอย่างออกนอนกหน้า ธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ เลขมงคล 53 19

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ