4 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง ยิ้มรับทรัพย์จากการเสี่ยงดวง ได้โชคลาภหลายทาง

4 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง ยิ้มรับทรัพย์จากการเสี่ยงดวง ได้โชคลาภหลายทาง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวง ราหูจะมีการโยกย้ายราศี ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ดังนั้นเมื่อราหูมีการโยกย้ายราศีย่อมส่งผลให้ดวงชะตาของคนมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งในครั้งนี้ก็จะส่งผลกับดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ยิ้มรับทรัพย์จากการเสี่ยงดวง หลังราหูย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคม พ.ศ.2566

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ยิ้มได้แน่นอน ในช่วงนี้ชาวราศีพิจิกจะยิ้มออก เพราะการงานดีมีความสำเร็จ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจการค้าก็มีโอกาสปังมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการ

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากหลายช่องทางทั้งลาภจากการทำงานและลาภจากการลงทุน (รวมถึงการเสี่ยงดวงด้วย)

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน บุญพาวาสนาส่ง สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาแบบเกินคาด ความก้าวหน้าสมหวังความสำเร็จจะมาให้คุณได้ชื่นใจแบบขบวนรถไฟเลยทีเดียว

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้น หากใครทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ ส่วนคนทำงานประจำให้ลองหาอาชีพเสริมเพราะจะมีโอกาสรับทรัพย์จนนับไม่ทัน

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ตารางงานของคุณแน่นมากอย่างกับเซเลบ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างให้รับผิดชอบและคิดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสำเร็จดีมีความก้าวหน้าปรากฏ แต่จะปรากฏทีละหน่อย อาจจะช้าไม่ทันใจแต่ผลลัพธ์ดีแน่ๆ

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กๆพอให้หอมปากหอมคอบ้าง แต่ควรระวังเรื่องการโดนเอาเปรียบจากคนใกล้ตัวในช่วงนี้ด้วย

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน การเปลี่ยนแปลงมาเยือนในช่วงนี้ หากอยากย้ายงานออกงานจะได้ย้ายสมใจ หรือถ้าใครที่ยังอยู่ที่เดิมจะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กรอีกไม่ช้าไม่นานนี้

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเป็นหลัก อาจจะมีงานเสริมงานพิเศษเข้ามา หากวางแผนเก็บเงินดีๆ ก็มีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ