หนุ่มเห็นถังกฐินสามัคคี นึกว่าจะทำบุญ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

หนุ่มเห็นถังกฐินสามัคคี นึกว่าจะทำบุญ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

จากกรณี เพจคนข่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า #งานไม่ทำหาแต่เรื่อง #บาปหน้าตาเป็นยังไง โจรย่องยกถังกฐินสามัคคี ซึ่งมีเงินประมาณ 1,300 บาทไป เหตุเกิดภายในบ้านของประชาชน ซึ่งเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อและอาหารตามสั่ง พื้นที่ สภ.คูคต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน

ร้านดังกล่าวในซอยพหลโยธิน 85 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา พบ นายบุญช่วย บานเย็น อายุ 75 ปี เจ้าของของร้าน จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 206 ม.13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเข้ามาคนเดียว ยกถังกฐินสามัคคีไป ขโมยถังพุ่มกฐินที่มีเงินสดกว่า 1,300 บาท อุ้มวิ่งหนี

จากการสอบถาม นายบุญช่วย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุาลาคม 2566 ช่วงเวลา 19.25 น. ตนนั่งประกอบโต๊ะอยู่ภายในร้าน จู่ๆ รู้สึกว่ามีใครเดินเข้ามาในร้านค้า จึงมองออกมาก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา สวมหมวกกันน็อกสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว เดินเข้ามาหน้าร้าน ก่อนที่จะยกถังกฐินสามัคคีไป ตนจึงโวยวาย และวิ่งตาม แต่ก็ไม่ทัน เห็นว่าคนร้ายวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์แบบผู้ชาย ขี่มุ่งหน้าออกไปทางถนนพหลโยธิน จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้เงินในถังกฐินไป 1,300 บาท จึงนำคลิปมอบให้ผู้สื่อข่าวเพื่อเตือนภัย ป้องกัน และเฝ้าระวังคนร้ายภายในชุมชนของตัวเอง

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ