ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ปีศาจ (The Devils) วันนี้เหตุเพราะความเจ้าอารมณ์ทำให้ทะเลาะกับคนรัก เล่นเอาเครียดหงุดหงิดใจทั้งวัน ด้านการงานผลงานโดดเด่นจนโดนคนอื่นเขม่น กิจการส่วนตัวไปได้ดีขึ้นมีงานเข้ามาดังลุ้น เงินทองคล่องมือเข้ามาดังลุ้น แต่อย่าใจอ่อนให้ใครหนิบนืทเพราะจะโดนโกง เลขมงคล 49 68

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองโชคลาภได้มาดังลุ้น และคนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง งานเดินหน้าผลงานไม่แพ้ใคร ค้าขายคล่องลูกค้ามากขึ้น ความรักสดใสเข้าใจกันหลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ แอบลุ้นใครเขามีใจให้ชัดเจน เลขมงคล 42 69

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้รักสดใสเข้าใจกัน ใครที่มีปัญหากันจะกลับมาคืนดีกันได้ เงินทองมีเข้ามาแม้ไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้เคลียร์ปัญหาได้บ้าง งานการเดินหน้าตามเป้าหมายเจ้านายพอใจ ธุรกิจส่วนตัวเจรจาเริ่มมองหนทางสำเร็จ เลขมงคล15 47

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของ 3 ดาบ (Three of Swords) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังทำให้ทำงานอย่างเครียดๆ และที่มีธุรกิจส่วนตัวอย่าไว้ใจคนอื่นมากเกิน เพราะจะเป็นเหตุทำให้เดือดร้อน ด้านความรักเหตุเพราะเรื่องเก่าๆจะทำให้มีปากเสียงกับแฟน ส่วนที่แอบชอบใครจะเสียความรู้สึก ด้านการเสี่ยงเหตุเพราะความโลภได้ไม่คุ้มเสีย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง เลขมงคล 40 26

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ผลงานดีน่าพอใจ ทำให้ทำงานอย่างมั่นใจ ค้าขายพอได้กำไรกำลังใจจึงมีเข้ามา ความรักเข้าใจกันมากขึ้น หลังจากไม่พอใจกันมาหลายวัน เงินทองสิ่งที่หวังเป็นดังที่ลุ้น มีลาภลอยฟลุกๆเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน เลขมงคล 28 45

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) วันนี้เครียดหนักกับการเงินเพราะหมุนไม่ออก แถมคนที่เป็นลูกหนี้จะโดนทวงถามอย่างน่าปวดหัว ความรักให้ระวังคำพูด จะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานผลงานโดดเด่นจนโดนคนอื่นเขม่น เพราะความอิจฉาตาร้อนเรา เลขมงคล 14 25

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups )วันนี้มีเหตุทะเลาะกับแฟนจากเรื่องไร้สาระ ทำให้อารมณ์เสียอย่างหนัก งานแม้จะดูลุล่วงแต่เพื่อนร่วมงานคอยจ้องเล่นงาน และที่มีกิจการส่วนตัวมีปัญหาเพราะไว้ใจคนอื่นมากเกิน ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามา แต่เก็บไว้ไม่อยู่ เลขมงคล 69 27

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ