หมอปลาบุกพิสูจน์แล้ว หลังยายวัย 66 ปีมีอาการแปลก ที่แท้ไม่ได้ถูกผีสิง พร้อมแนะวิธีแก้

หมอปลาบุกพิสูจน์แล้ว หลังยายวัย 66 ปีมีอาการแปลก ที่แท้ไม่ได้ถูกผีสิง พร้อมแนะวิธีแก้

เมื่อเวลา 15.00.น.ของวันที่ 14 ต.ค.66 จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคุณยายท่านหนึ่งได้มีอาการแปลกคล้ายกับมีสิ่งลี้ลับเข้าไปสิงอยู่ในร่างของคุณยายวัย 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 12 บ้านทุ่งเศรษฐี ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งตอนนี้ทางด้านลูกๆและญาติๆได้เป็นห่วงมากจึงวอนขอให้หมอปลาช่วยมาพิสูจน์หาความจริงที่บ้านหลังดังกล่าว

ล่าสุด หมอปลา ได้พื้นที่ไปยังบ้านของนางประทวน หรือป้าน้อย เพื่อตรวจสอบหาสิ่งผิดปกติ ที่จะมาจากไสยศาสตร์ หรือวิญญานเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ อาถรรพ์ ต่างๆ ที่ทางญาติของนางประทวน ได้วิตกกังวล เนื่องจากเชื่อว่านางประทวนนั้น โดนวิญญาณเข้าสิงร่าง เนื่องจากนางประทวนนั้น หลังจากกลับมาจากรพ.ได้ไม่กี่วันก็อาการที่แปลก พูดคำหยาบ จึงเชื่อว่านางประทวนนั้น ถูกวิญญานเจ้าสิงร่าง

กระทั่งหมอปลาได้เดินตรวจดูบริเวณรอบบ้านของนางประทวน หรือป้าน้อย ที่บริเวณป่าหลังบ้าน ไปพบจอมปลวก 2 ที่ แต่หมอปลานั้นดูท่าทีไม่มีอาการ หรือพบสิ่งลี้ลับ พร้อมกับนำจอบมาขุดที่จอมปลวกหลังบ้านทั้ง 2 ที่ เจอเพียงพญาจอมปลวก 3 ตัว ที่แรก 2 อีกที่ พบ 1 ตัว หมอปลาเลยนำพญาปลวกทั้ง 3 ตัว ไปปิ้งย่าง ให้กับผู้สื่อข่าวกิน

เนื่องจากหมอปลาดูแล้ว ไม่พบสิ่งลี้ลับ หรือผีสางนางร้ายแถวบริเวณบ้าน พร้อมกับเดินทางไปที่บ้านญาติของนางประทวนอีกหลังหนึ่ง เนื่องจากเป็นที่เก็บกระดูกของญาตินางประทวน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางญาติได้เปิดเผยว่านางประทวนเคยนำกระดูกของญาติมากินเวลาตอนเมา หมอปลาก็ได้สัมผัสกระดูกดังกล่าวก็ไม่ตอบสนองจิตสัมผัสของหมอปลา โดยไม่มีอาการอะไรออกมาให้เห็น

ล่าสุดหมอปลาได้เปิดเผยกับนายสนธยา เพชรอินทร์ ซึ่งเป็นลูกของนางประทวนหรือป้าน้อยพร้อมญาติ ว่าอาการที่ป้าน้อยเป็นนั้นเกิดจากโรคประจำตัว คือโรคไตระยะสุดท้ายแล้ว เนื่องจากตัวคุณยายเองหรือนางประทวน ไม่ค่อยไปหาหมอ หรือไปรักษาฟอกไต จึงเกิดอาการของเสียไปสัมผัสที่สมองของคัวคุณยาย และที่คุณยายเรียกชื่อคุณตายบ่อยๆเนื่องจากเกิดจากภาพเก่าๆ ที่ตัวคุณยายเองปลูกฝังอยู่ที่ใต้สำนึก เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณยายดูละครบ่อย พร้อมเกี่ยวกับโรคไตที่ทำงานหนัก จึงแนะนำให้ไปพบแพทย์ หรือไปรักษา ส่วนเรื่องผีวิญญาณนั้นไม่มีที่บ้านหลังนี้

กระทั่งญาติๆได้หายสงสัย และขอบคุณหมอปลาที่ลงมาพิสูจน์ และมาหาความจริงให้ ทางด้านนายสนธยา ผู้เป็นลูกและญาติ ได้คลายสงสัย พร้อมกับจะพาคุณแม่นางประทวน ไปหาหมอดังกล่าว

ล่าสุดได้สอบถามกับนายสนธยา เพชรอินทร์ อายุ 28 ปีซึ่งอยู่บ้านเดียวกันกับคุณยายรวมทั้งหมด 4 คน นายสนธยา ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตัวคุณยายนางประทวนเองได้มีโรคประจำตัวคือเกร็ดเลือดต่ำซึ่งด้านญาติๆก็จะได้พาไปหาหมอก็ประมาณ 1 ปีแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้พาคุณยายไปตรวจเกร็ดเลือดต่ำอีกครั้งหลังจากกลับมาจากโรงพยาบาลแล้ว 3 วันที่ผ่าน มีอาการก็แปลกๆไม่เหมือนคุณยายประทวนซึ่งมีอาการพูดเพ้อแล้วก็ทำตาปิ้นตาโตใส่ ดาคำหยาบเอยชื่อคนตายเป็นประจำ ไม่ได้ทานข้าวมา 3 วัน หลังจากกลับรพ.ลานสักก็เป็นเลย ซึ่งตอนนี้ญาติๆได้ได้เป็นทุกข์ร้อนใจเป็นห่วงคุณยายหรือนางประทวนมากเพราะอาการแปลกๆนี้ก่อนหน้านี้คุณยายประทวนไม่เคยเป็น

ทั้งนี้นายสนธยา เพชรอินทร์ ลูกของคุณยายนางประทวนได้เปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคุณยายประทวนได้เคยเป็นคนติดเหล้ามากถึงขั้นนำกระดูกญาติๆที่เสียชีวิตนำมากินอยู่ตลอด พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูบริเวณหลังบ้านได้พบจอมปลวกขนาดใหญ่ที่เคยตั้งเป็นศาลที่พังแล้ว พร้อมกับบริเวณด้านหน้าบ้านก็ได้มีศาลเจ้าที่เจ้าทาง แล้วก็พาผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่เก็บกระดูกที่ติดอยู่กับบ้านของยายประทวนหรือแม่ตัวเอง ที่แม่ตัวเองเคยลักกระดูกของญาติๆไปกิน

ซึ่งญาติๆก็ไม่ทราบสาเหตุจากตัวคุณยายเองว่าที่มีอาการแปลกๆแบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไร ทางญาติๆขอให้หมอปลาช่วยลงพื้นที่ให้มาไขข้อพิสูจน์ความจริง ว่าอาจจะเกี่ยวกับโรคทางแพทย์หรือโลกความเชื่อหรือสิ่งลี้ลับกันแน่ เนื่องจากที่ผ่านมาก็ได้มีคนกินยาตายมาแล้วหลายคน ที่บ้านหลังเก่าซึ่งอยู่ในที่เดียวกัน

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ