โรงพยาบาลแจงแล้ว ดราม่าคนขับรถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีผู้ป่วยบนรถ

โรงพยาบาลแจงแล้ว ดราม่าคนขับรถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีผู้ป่วยบนรถ

จากกณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปญาติคนไข้กำลังต่อว่าเจ้าหน้าที่พยาบาล ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งอยู่ เพราะเมื่อเรียกรถพยาบาลไปส่งผู้ป่วย เจ้าหน้าที่พยาบาลกลับขับรถชะลอดูต้นไม้ และแวะซื้อกล้วยทอด โดยเหตุการณ์ในคลิปลูกสาวของผู้ป่วยได้เผยแพร่คลิปขณะทวงถามกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ขับรถไปรับคุณพ่อมาส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางได้แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่คนป่วยยังอยู่ในรถและรอนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น ผู้บริหารโรงพยาบาลนครนายกได้รับทราบข้อมูลที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว ทางโรงพยาบาลนครนายกไม่ได้นิ่งนอนใจ และไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นนี้ และขอเรียนให้ทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ จากเหตุการณ์ครั้งนี้

ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้มีการฝึกอบรมทางด้านจริยธรรมวิชาชีพการให้บริการอย่างเข้มงวด อย่างสม่ำเสมอ และขอเรียนให้ทราบว่าขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และพยาบาล รายงานจากผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เพื่อวินิจฉัยโรค ไม่พบภาวะหัวใจขาดเลือด อาการทั่วไปคงที่ ขณะนี้ให้ผู้ป่วยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการต่อไป

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลนครนายก เตรียมตั้งกรรมการสอบสวน และแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 ต.ค.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ