สาวโวย พ่อป่วยหนัก เรียกรถพยาบาลมารับ เจอคนขับชะลอดูต้นไม้ แวะซื้อกล้วยทอด

สาวโวย พ่อป่วยหนัก เรียกรถพยาบาลมารับ เจอคนขับชะลอดูต้นไม้ แวะซื้อกล้วยทอด

จากกณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปญาติคนไข้กำลังต่อว่าเจ้าหน้าที่พยาบาล ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งอยู่ เพราะเมื่อเรียกรถพยาบาลไปส่งผู้ป่วย เจ้าหน้าที่พยาบาลกลับขับรถชะลอดูต้นไม้ และแวะซื้อกล้วยทอด โดยเหตุการณ์ในคลิปลูกสาวของผู้ป่วยได้เผยแพร่คลิปขณะทวงถามกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ขับรถไปรับคุณพ่อมาส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางได้แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่คนป่วยยังอยู่ในรถและรอนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดทางด้านลูกสาวคนป่วย ได้มีการเผยว่า วันเกิดเหตุคุณพ่อป่วยอยู่บ้าน จึงให้หลานชายโทร.หากู้ภัย และโทรหา 1669 ก่อนมีรถโรงพยาบาลมารับ โดยตอนนั้นคุณพ่ออาการหนักแล้ว ระหว่างที่รอรถพยาบาลมารับ เจ้าหน้าที่ก็เริ่มพูดไม่ดีบอกว่ากำลังรีบไปรับ แต่หลานชายบอกว่ายังไม่เห็นรถพยาบาลมาเลย

ต่อมาเมื่อรถพยาบาลมาถึงบ้าน พ่ออาการเริ่มวิกฤตแล้ว ก่อนพาพ่อขึ้นรถพยาบาล เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ถามอาการคุณพ่อว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง ถ้า 100 คะแนน อาการให้กี่คะแนน พ่อก็บอกว่าตอนนี้เหลือ 8 คะแนนแล้ว เนื่องจากอาการหนักมาก เพราะป่วยหลายโรค

ลูกสาวคนป่วยเผยต่อว่า เมื่อนำพ่อขึ้นรถพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ให้หลานชายขึ้นรถพยาบาลไปด้วย ต้องเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องขึ้นรถพยาบาลไปด้วยกัน ทั้งที่หลานชายก็อายุ 22 ปีแล้ว สามารถเซ็นเอกสารและตัดสินใจได้ ตนจึงบอกงั้นเดี๋ยวขึ้นรถไปเอง แต่เมื่อเข้าบ้านไปเปลี่ยนชุดออกมารถพยาบาลก็ออกไปแล้ว เพื่อพาพ่อไปโรงพยาบาล

ระหว่างรถพยาบาลนำตัวพ่อที่ป่วยส่งโรงพยาบาล หลานชายที่อยู่บนรถเล่าว่า รถพยาบาลเหมือนชะลอดูต้นไม้ และได้ยินคนบนรถพูดว่า ต้นไม้สวยดี ซึ่งเป็นต้นไม้บริเวณปากซอยบ้าน ทั้งที่ตอนนั้นพ่อยังป่วยขั้นวิกฤตอยู่บนรถ

ลูกสาวคนป่วยยังเผยอีกว่า ไม่หมดแค่นั้นระหว่างทางนำพ่อไปโรงพยาบาล รถพยาบาลยังแวะเอากล้วยทอดระหว่างทางไปโรงพยาบาลอีก ซึ่งหลานชายอยู่บนรถก็บอกว่ารถพยาบาลจอดชะลอเอากล้วยทอดด้วย จึงทวงถามความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้พ่อปลอดภัยแล้ว เราไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่คนนั้นออกจากงาน แต่อยากให้โรงพยาบาลมีการแก้ไข

อย่างไรก็ตาม ต้องรอทางโรงพยาบาลออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ