ลุง 64 น้อยใจ ตัดสินใจลาโลก หลังรอเงินดิจิทัลนายกฯ เพื่อพยุงชีวิตไม่ได้สักที

ลุง 64 น้อยใจ ตัดสินใจลาโลก หลังรอเงินดิจิทัลนายกฯ เพื่อพยุงชีวิตไม่ได้สักที

วันที่ 14 ต.ค. 66 ร.ต.อ.(ญ) นุชนาฏ มูลอะมี รองสว.สอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่า หลังศาลาจังหวัดแพร่ ขอให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.แพร่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแพร่ ออกตรวจสอบเหตุ

พบร่างนายวิชิต อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 11 ถ.รอบเมือง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ใช้เชือกป่านผูกกับขื่อแขวนคอตัวเองจนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าน่าจะก่อเหตุหลายวันเนื่องจากสภาพร่างเน่า ส่งกลิ่นเหม็น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้นำร่างมาชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

นายก๋ง อายุ 20 ปี พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เช้าวันนี้ขณะตนเองทำงานปรากฏว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงมาก หวั่นว่าลูกค้าที่เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวจะเหม็นไปด้วย จึงออกไปตรวจสอบรอบๆ เมื่อเดินตามกลิ่นพบว่าเหม็นมาจากในบ้านหลังนี้จึงได้แจ้ง ตร.ทราบ และพบร่างคนแขวนคอเสียชีวิตดังกล่าว

โดยด้าน นายเหลิง อายุ 64 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนที่ตายไปแล้ว เมื่อเมาก็บ่นว่า เพื่อนเอ๋ย เดี๋ยวกูก็จะตามมึงไป ประกอบกับช่วงนี้ ตกงาน และบ่นว่างานก็ไม่มีทำ เงินก็ไม่มี เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท เมื่อไรจะได้สักทีจะแขวนคอตายแล้ว ตนเองติดว่าพูดเล่น แต่ก็มาก่อเหตุจริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ