เช็กดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

เช็กดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเผยเลขมงคล

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักสดใสหลังจากขุ่นเคืองมจกันมาหลายวัน ทำให้ชีวิตกลับมาลัลล้าสดใส เงินทองเดินหน้าเริ่มพอหมุนเวียน ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานผลงานโดดเด่นจนเจ้านายชื่นชม กิจการส่วนตัวดีขึ้นได้งานใหญ่เข้ามา เลขมงคล 29 45

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานเดินหน้ามีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ กิจการส่วนตัวเริ่มได้งานเข้ามา ความรักมีปัญหาบ้างจากเรื่องเดิมๆ เงินทองพอเข้ามาหมุนเวียน การเสี่ยงโชคจงอย่าคาดหวังมาก เลขมงคล 62 48

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of Pentacles) วันนี้เงินทองก้อนโตเข้ามา และคนลุ้นโชคลาภจะสมหวัง ทำให้หายเครียดกังวลใจ ความรักแม้จะดูดี แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องเวลา งานเริ่มดีขึ้นมีผลงานไม่น้อยหน้าคนอื่น แต่ระวังอย่าไว้ใจใครมากเกิน งานส่วนตัวได้งานเข้ามาดังลุ้น เลขมงคล 79 46

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 9 ดาบ (Nine of Swords ) วันนี้กิจการส่วนตัวมีปัญหาเหตุเพราะการตัดสินใจไม่รอบคอบ และงานประจำแม้มีผลงานแต่มีคนคินปัดแข้งปัดขา ด้านการเงินผิดหวังกับการเสี่ยงโชคเล่นเอาหัวเสีย ความรักถ้าไม่หึงหวงเกินเหตุก็ไม่มีเรื่องชวนทะเลาะ ส่วนคนที่แอบลุ้นใครคงต้องนิ่งๆไว้ เลขมงคล 61 89

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้มีความสุขเพราะเคลียร์ใจกับคนรักได้ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นแอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากครอบครัว ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานน่าพอใจ กิจการเริ่มกระเตื้องขึ้นทำให้มีกำลังใจขึ้นมา เลขมงคล 49 32

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้เงินทองเดินสะพัดมีใช้ไม่ติดขัด ลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักไปได้เรื่อยๆไม่หวือหวา ด้านการงานทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานน่าพอใจ และคนทำงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าไปได้ดี เลขมงคล 78 25

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) วันนี้เงินทองเริ่มคล่องมือแต่จะมีรายจ่ายมากเป็นเงาตามตัว และบางรายจะมีลาภลอยการเสี่ยงได้มาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานผลงานโดดเด่นจนคนอื่นหมั่นไส้ ความรักให้ระวังความใจร้อนจะสร้างปัญหาให้ เลขมงคล 33 25

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ