ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเลขมงคล

ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเลขมงคล

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ทำงานอย่างมีความสุขเพราะ เคลียร์ปัญหางานได้ ลุล่วง ด้านงานส่วนตัวมีงานใหญ่เข้ามา ความรักสดใสเป็นกำลังใจให้กันและกัน เงินทองหมุนเวียนพอได้อยู่ โชคลาภการเสี่ยงเข้ามาเล็กน้อย เลขมงคล 39 45

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้มีลาภลอยเข้ามาฟลุกๆ ดังลุ้น และคนหวังทรัพย์สินมีค่าจะสมหวัง ส่วนคนที่ทำงานประจำไปได้ดีเพราะความขยันของเรา กิจการส่วนตัวเริ่มขยับไปข้างหน้า ความรักสดใสเข้าใจกันมากขึ้น เลขมงคล 62 78

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Aceof Cups) วันนี้ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทำให้ลัลล้าสดใสน่าพอใจ เงินทองมีเข้ามาพอหมุนเวียนแม้ไม่มากดังลุ้น งานการเดินหน้าทำงานอย่างมีความสุข คนค้าขายเริ่มปรับแนวทางทำให้สถานการณ์การค้าดีขึ้น เลขมงคล 39 46

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of Cups) วันนี้รักสามเส้าจะทำให้เครียด และคนแอบลุ้นใครอย่ารีบผลีผลาม งานเริ่มเดินหน้ามีผลงานน่าพอใจ และคนเป็นเจ้าของกิจการเริ่มไปในทางที่ดี เพราะมีเจ้านายเข้ามาสนับสนุน เงินทองเข้ามาหลายทางแต่เก็บไว้ไม่อยู่ เลขมงคล 61 29

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้ผลงานดีเข้าเป้าที่เราลุ้น ค้าขายเริ่มดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักเข้าใจกันมากขึ้น และคนที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะปรับความเข้าใจกันได้ เงินทองสิ่งที่หวังเป็นดังที่ลุ้น ทำให้วันนี้หายเครียดกังวลใจ เลขมงคล 76 44

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) วันนี้เครียดหนักกับการเงินเพราะหมุนไม่ออก เล่นเอาเครียดทั้งวัน ด้านความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่นจะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน เลขมงคล23 91

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ (Eight of Swords) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังยับเยิน จึงทำงานอย่างเครียดๆทั้งวัน และที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการเริ่มดีขึ้นหลังจากเงียบเหงามาหลายวัน ด้านความรักเหตุเพราะเรื่องเก่า ๆ จะทำให้มีปากเสียงกับแฟน ด้านการเงินคนเป็นหนี้สินจะโดนทวงถามหนัก ต้องรีบเคลียร์มิฉะนั้นจะมีปัญหาวุ่นวาย เลขมงคล15 53

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ