เมียฝันถึงสามี 4 คืนติดว่ายังรอด ก่อนตื่นมาพบความจริง จนท.แจ้งข่าวร้าย

เมียฝันถึงสามี 4 คืนติดว่ายังรอด ก่อนตื่นมาพบความจริง จนท.แจ้งข่าวร้าย

จากกรณี กลุ่มฮามาสบุกโจมตี อิสราเอล ทั้งบนอากาศและภาคพื้นดิน มีการบุกเข้ามายิง ทำให้มีพลเมืองผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก รวมทั้ง แรงงานไทยใน อิสราเอล ซึ่งมีแรงงานชาวอุดรธานีถูกกลุ่มติดอาวุธ กลุ่มฮามาสบุกเข้าแคมป์คนงานไทย เสียชีวิตในห้องพักรวม 6 คน โดย 1 ใน 6 ตามคลิปภาพถูกระบุว่าเป็นร่างของ นายชัยรัตน์ สุนาสันต์ หรือ ปู อายุ 39 ปี ชาวอ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

น.ส.เอื้อนจิตร รักชาติ หรือเอื้อน อายุ 41 ปี ภรรยานายชัยรัตน์ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่ทันตั้งตัว โดยมี อสม.ประจำหมู่บ้านมาอยู่เป็นเพื่อน เพื่อให้กำลังใจและคอยดูแลด้านสุขภาพจิต หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาแจ้งสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการจากไปของสามีที่เดินทางไปทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

น.ส.เอื้อนจิตร ได้จุดธูป 3 ดอก บอกกล่าว พระพุทธรูปประจำบ้าน ที่อยู่บนตู้เก็บของชั้นล่างของบ้าน เพื่อสื่อไปยังดวงวิญญาณของสามีให้กลับมาบ้าน หลังจากมาเข้าฝัน 4 คืนติดต่อกันตั้งแต่คืนวันที่ 8- 11 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยในฝันบอกว่าตนเองกับเพื่อนรวม 6 คน ยังไม่เสียชีวิต และกำลังหลบอยู่ในห้องพักพิเศษที่ใช้หลบภัยในแคมป์คนงานที่อยู่ติดกับฉนวนกาซา เพื่อรอทหารอิสราเอลมาช่วยเหลือ ก่อนจะจุดธูป 1 ดอกบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและดวงวิญญาณสามีให้ช่วยทางรัฐบาลไทยนำร่างสามีกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อยู่ที่ต้นกล้วยน้ำหว้าหน้าบ้านพัก และปักธูปลงที่ต้นกล้วย เพื่อไม่ให้มีอุปสรรคขัดข้อง หากนำร่างสามีกลับมาไม่ได้ก็ขอได้เพียงอัฐิก็ยังดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ