เมียหลวง แฉพฤติกรรมกิ๊กสาว

เมียหลวง แฉพฤติกรรมกิ๊กสาว

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีมีสาวรายหนึ่งและ นายวิจักร ได้ร่วมกันซื้อลอตเตอรี่จนถูกรางวัลที่ 1 แต่ต่อมามีการแบ่งเงินไม่ลงตัว ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่จบลงจนไม่อาจประสานคืน ซึ่งล่าสุด ได้มีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีก 1 คน คือสาวอายุ 27 ปี คนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นแฟนที่ถูกต้องตามกฎหมายของนายวิจักร พร้อมที่จะทวงเงินคืนจาก นางสาวพรธิดา ทุกบาททุกสตางค์

ล่าสุด ทางรายการดังอย่าง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ฝั่งสาวปริศนาที่อ้างเป็นเมียหลวง ยืนยันว่า ตนต้องได้รับส่วนแบ่งในลอตเตอรี่ เพราะนั่นคือสินสมรส นายวิจักรเอาไปให้คนอื่นไม่ได้ และตนจะเดินหน้าฟ้อง นางสาวพรธิดา ที่เป็นกิ๊กกับนายวิจักร และฟ้องนายวิจักรเพื่อเอาสินสมรส

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ด้านทีมข่าวได้ติดต่อไปหาเมียหลวงทางแชต เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอได้ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะตอบ เพราะตกใจอยู่

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อย่างไรก็ตาม หญิงคนดังกล่าวยืนยันว่า ตนได้ติดตามพฤติกรรมของสามีมานาน และสงสัยว่าเขาอาจจะมีกิ๊ก บ่อยครั้งที่เวลาตนอยู่กับนายวิจักร นางสาวพรธิดาก็จะโทรหาในตอนกลางคืน แต่นายวิจักรก็บอกแค่ว่า เป็นแค่เพื่อนร่วมโรงงาน และมาจับได้เพราะเป็นข่าวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

ด้านทนายเดชาบอกว่า เมียหลวงเองสามารถฟ้องสินรสมรสได้จริงจากนายวิจักร และขณะนี้กำลังรอฝั่งเมียหลวติดต่อมาเพื่อให้รายละเอียด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ