อัจฉราพร เผยแล้วสาเหตุร้องไห้ หลังเกมพ่ายจีน

อัจฉราพร เผยแล้วสาเหตุร้องไห้ หลังเกมพ่ายจีน

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ ที่สนามหางโจว นอร์มอล ยูนิเวอร์ซิตี้ คังเฉียน ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยวันนี้ 7 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงเหรียญทองแดง นักตบลูกยางสาวไทย ทีมอันดับ 13 ของโลก รองแชมป์เก่าเอเชี่ยนเกมส์ เมื่อปี 2018 เอาชนะเวียดนาม ทีมชาติเวียดนาม ทีมอันดับ 39 ของโลก 3-0 เซ็ต 25-19, 25-23 และ 25-20 แก้มือคว้าเหรียญทองแดงกลับประเทศไทยได้สำเร็จ เป็นเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 2 ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

โดยหลังจบการแข่งขัน เพียว อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวไทย เผยถึงข่าวที่ถูกกดดันจนร้องไห้หลังจบเกมส์พ่าย จีน ว่า หนูภูมิใจในตัวเพื่อนๆ ส่วนความกดดันในครั้งนี้เราเรียนรู้อยู่กับความกดดันอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็คงปลดล็อกไปแล้ว เพราะเราผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาค่อนข้างเยอะแล้ว การคว้าเหรียญทองแดงนี้ก็ดีใจ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นตามเป้าที่เราวางไว้ตั้งแต่แรกคือหวังเข้าชิง

แต่ถึงจะทำไม่ได้ เราก็ยังได้เหรียญทองแดงกลับบ้าน ก็ถือว่าเป็นรางวัลให้กับพวกเรา และเพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งที่อยู่ที่นี่ และที่บ้านที่คอยช่วยซ้อมกับเรามา ตลอดปีนี้ไม่มีเวลาพัก แต่ก็ต้องอดทน เพราะเราเลือกทางนี้มาแล้ว อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามพวกเรามาตลอดทั้งปี ในปีนี้มันมีเหตุการณ์หลากหลายมากๆ ทั้งดี ไม่ดี อาจจะสมหวังบ้าง ไม่สมหวังบ้าง แต่บางคนก็ยังเชื่อเรา ซัพพอร์ตเรา และให้กำลังใจเรา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ