เตือนดวงประจำวันเกิด วันไหนรวย วันไหนต้องระวัง พร้อมเลขมงคล

เตือนดวงประจำวันเกิด วันไหนรวย วันไหนต้องระวัง พร้อมเลขมงคล

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้ คนที่ทำงานส่วนตัวจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีมีงานใหญ่เข้ามา และคนทำงานประจำผลงาน โดดเด่นอย่างน่าพอใจ ด้านความรักคนโสดพบรักกับคนที่ใช่ และคนที่เคยมีปัญหากับแฟนจะคืนดีกันได้ ด้านการเงินเริ่มเดินสะพัด โชคลาภการเสี่ยงเข้ามาได้เฮ เลขมงคล51 49

ท่านที่เกิดวันจันทร์น

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands) วันนี้เคลียร์งานที่มีปัญหาได้ลุล่วง และคนทำงานส่วนตัวเจรจากับลูกค้าสำเร็จ ความรักมีปัญหาเหตุเพราะเรื่องไม่ป็นเรื่อง เงินทองพอหมุนเวียนได้ ส่วนการเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่น เลขมงคล 63 79

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (The Empress) วันนี้เงินทองโชคลาภเข้ามาดังลุ้น และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เวินคืนอย่างไม่คาดฝัน ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวได้งานใหญ่ดังลุ้น เลขมงคล 56 38

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงานได้สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองหมุนเวียนได้เข้ามา ความรักมีงินกันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย เลขมงคล 41 28

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากครอบครัวช่วยทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม คนทำงานส่วนตัวกิจการดีขึ้นขัดเจน เลขมงคล 62 29

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาฟลุกๆ และคนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดคิด ความรักคนโสดจะได้พบคนตรงสเปก ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายไปได้ดีขึ้น เลขมงคล 25 46

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัด ลาภลอยเข้ามาดังหวัง ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายไปได้ในยามนี้ ความรักอบอุ่นหลังปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคล 85 39

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ