พูดกันตรงๆ พรพรรณ เผยสาเหตุ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ จีน

พูดกันตรงๆ พรพรรณ เผยสาเหตุ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ จีน

ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติจีน ไป 0-3 เซต 21-25 23-25 และ 15-25

หลังจบเกม พรพรรณ ยอมรับตามตรงว่า ทีมไทยแผ่วปลาย ไม่สามารถปิดเกมได้ ในเซตที่ 1 และ เซตที่ 2 และกลายเป็นจีนที่เด็ดขาดกว่าและคว้าชัยชนะไปได้ ส่วนนัดชิงเหรียญทองแดงกับเวียดนาม ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญกลับบ้านให้ได้

วันนี้ก็สนุกนะคะแล้วก็ทำได้ดีในต้นเซตที่ 1 และเซตที่ 2 ที่ทำได้ดีมากๆ แต่ว่าเราอาจจะมีผิดพลาดกันเองในช่วงปลายเซต เราไม่สามารถปิดเกมได้ และจีนเขาเด็ดขาดกว่าสามารถปิดเกมได้ ไม่รู้สึกว่าเสียงกองเชียร์ผีผลเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าเราคุ้นชินกับการมีกองเชียร์เยอะๆ เพราะว่าที่บ้านเราเยอะกว่านี้อีก ที่ไปโปแลนด์มาก็ดังกว่านี้อีก ค่อนข้างโหดกว่า แต่ที่นี่เขาก็เชียร์แบบน่ารักค่ะ

อันนี้คือทีมชุดใหญ่ของจีนจริงๆ เป็นผู้เล่นที่มาจากโอลิมปิกเลย เพิ่งคัดโอลิมปิกกันมาด้วย เขาก็ค่อนข้างเป็นมืออาชีพ มีมาตรฐาน ก็ต้องชื่นชมเขาค่ะ เพราะว่าเขาค่อนข้างที่จะแข็งแรง และตั้งใจจะเอาเหรียญในบ้านของเขาจริงๆ

เกมกับเวียดนามก็จะไม่ประมาทค่ะ แล้วก็จะทำให้ดีที่สุด คิดว่าเราจะไม่พลาด เพราะว่าเรามั่นใจในตัวทุกคน มั่นใจในศักยภาพของทีม สตาฟฟ์ และน้องๆ ทุกคน ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ฝากเชียร์เราด้วยนะคะ ไปคว้าเหรียญกลับบ้านด้วยกันค่ะ

สำหรับทีมชาติไทย จะเล่นรอบชิงเหรียญทองแดง พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ