สาวสุดงง ทำโรงทานเลี้ยงชาวบ้าน เจอคนตะโกนด่า ได้ของไม่คุ้มค่ารถ

สาวสุดงง ทำโรงทานเลี้ยงชาวบ้าน เจอคนตะโกนด่า ได้ของไม่คุ้มค่ารถ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรืองราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง แม่ตั๊ก กรกนก ได้เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารและมอบเงินสดให้ชาวบ้านในซอย เนื่องในวันเกิดลูกสาว แต่กลับเจอเหตุการณ์สุดงง และเสียความรู้สึกอย่างมาก เมื่อเจอกลุ่มคนปริศนามาโวยวายหน้าบ้าน

พฤติกรรมของคนกลุ่มดังกล่าว อ้างว่า เหมารถมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาเอาของบริจาคและเงินสด แต่กลับได้ของน้อยและได้ไม่คุ้มค่ารถ จะขอเงินเพื่อเป็นค่ารถกลับบ้าน และส่งเสียงเอะอะ โวยวาายสร้างความเดือดร้อนให้บ้านตรงข้าม

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ แม่ตั๊กถึงกับร่ำไห้บอกว่า เราประกาศบอกจะเลี้ยงคนในซอยรามอินทรา 65 ส่วนคนที่อยู่ไกลให้รอในไลฟ์ ทำบุญมานานเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ และอาหารเราก็แจกเสร็จหมดแล้ว เราจ่ายค่าอาหารไปหลายหมื่น แจกเงินคนชราอีกหลายพัน เจอเหตุการณ์แบบนี้ มาเอาของโรงทานแต่พอได้ของที่ไม่ต้องการ กลับโวยวาย ด่าเราเสียหาย รู้สึกเสียใจมาก

ทั้งนี้ เบียร์ สามี แม่ตั๊ก ได้ออกไปคุยกับคนกลุ่มนั้นว่า เราเจตนาดี วันนี้วันเกิดลูก ทำบุญ มาเจอแบบนี้ เราทำงานสุจริต แต่เราช่วยไม่ได้ทุกคน เราแค่มาแบ่งปัน ถ้าผมไปโกง หรือไปทำอะไรไม่ดีก็ค่อยมาโวยวาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ