ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2566

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้จะมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ ความรักเริ่มดีขึ้นเพราะปรับตัวเข้าหากันได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานจะทำงานอย่างชิลๆผลงานโดดเด่น กิจการส่วนตัวดีขึ้นน่าพอใจ เลขมงคล 94 35

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้มีโชคลาภฟลุกๆได้มาจากคนใกล้ชิด ทำให้เงินทองคล่องมืออย่างน่าพอใจ และคนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดคิด ด้านการงานไปได้ดีมีผลงานเป็นที่ยอมรับของคนอื่น และคนค้าขายเริ่มมีลูกค้าเข้ามา ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ ส่วนคนที่มีปัญหากันจะกลับมาคืนดีได้ เลขมงคล 61 37

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้ได้เฮเมื่อรับเงินก้อนโต และคนลถ้นการเสี่ยงจะมีโชคล่ภเข้ามา ความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ และคนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานเด่นผลงานดีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และคนทำงานอิสระได้งานใหญ่ เลขมงคล 85 49

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้เงินทองจะเริ่มเดินสะพัด ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานเริ่มมีผลงานชัดเจน ทำให้เจ้านายพึงพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหญ่ ความรักไปได้ดีขึ้น เลขมงคล 68 24

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชิาถือเหรียญ (Queen of Pentacles) วันนี้คนที่มีงานส่วนตัวจะได้เฮ เพราะได้ง่นใหญ่เข้ามา ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ งานประจำผลงานโดดเด่นน่าพอใจ ด้านการเงินจะได้เฮเมื่อทรัพย์สินมีค่าเข้ามือ ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ เลขมงคล 43 30

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้เงินทองพอหมุนเวียน การเสี่ยงมีเข้ามาเล็กน้อย ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจของเรา และคนค้าขายปรับกลยุทธ์การขายใหม่ทำให้ยอดดีขึ้น ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากงอนกันมาหลายวัน เลขมงคล 51 79

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten ofCups ) วันนี้ความรักเริ่มมีความสุขหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากฝืดมาหลายวัน งานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี และกิจการส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้ดีขึ้น เลขมงคล 90 67

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ