เพชร ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบแล้ว มรดกหลายสิบล้านของแม่ผึ้งไปไหนหมด

เพชร ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบแล้ว มรดกหลายสิบล้านของแม่ผึ้งไปไหนหมด

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ เพชร ภัควรรธน์ ลูกชายคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่ล่าสุดออกมาตอบคำถามที่มีชาวเน็ตถามถึงมรดกที่ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ทิ้งไว้ให้ลูกว่ามีมากเป็นสิบๆ ล้านว่า แม่ผึ้งทิ้งมรดกไว้ให้เป็นสิบๆ ล้าน ยังมีปัญหาชีวิตอยู่อีกเหรอ เป็นถึงลูกราชินีลูกทุ่ง ไม่น่าเชื่อ โดย เพชร ภัควรรธน์ ได้ทำคลิปตอบข้อสงสัยผ่านทาง TikTok มีข้อความเอาไว้ว่า ขออนุญาติตอบคำถามนี้และขอตอบครั้งเดียวนะครับ เกี่บวกับเรื่องนี้ ขอบคุณครับ

ซึ่งในคลิปดังกล่าว เพชร ภัควรรธน์ เผยว่า นี่ก็เป็นอีกเรื่องนะครับที่ทุกคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับผม และตัวผมเองก็พยายามที่จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะผมก็มองว่าเรื่องมันก็นานมากๆ แล้ว แต่เหมือนหลายๆ คนก็ยังมีคำถาม เพราะฉะนั้นผมขออธิบายนะครับ

ในเรื่องมรดกหรือทรัพย์สมบัติของคุณแม่ในตอนที่คุณแม่เสียผมไม่ทราบนะครับ คุณแม่เสียตอนที่ผมยัง 5 ขวบอยู่ครับ ผมยังเด็กมาก ผมเลยยังไม่รู้เรื่องอะไรสมบัติคุณแม่มีอะไรบ้าง มูลค่าเท่าไร ปัจจุบันคุณแม่เสียชีวิตมาแล้ว 31 ปี สำหรับผม ผมมองว่าเงินถูกใช้ไปทุกวัน มันก็มีวันหมดของมันครับแต่ส่วนของมรดกที่ทุกคนพยายามจะถามถึงกัน ผมก็พูดตามตรง ในส่วนของผม ผมไม่มีครับ

ผมก็ยังทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนทุกคนไม่ได้มีชีวิตพิเศษไปมากกว่าใคร ทุกวันนี้คอนโดก็ยังผ่อนธนาคารอยู่ ไม่ได้มีที่อยู่จนผมต้องไปนอนวัดก็เคยมาแล้ว ผมเป็นลูกชายของราชินีลูกทุ่ง แต่ชีวิตของผมก็ไม่ได้เป็นเจ้าชายเหมือนอย่างที่ทุกคนคิดนะครับ เหตุผลที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผมผิด แล้วก็ปิดโอกาสในการทำงานของผม ไม่อยากสนับสนุนหรือว่าให้โอกาส เพราะมองว่าผมมีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ