เจนนี่ รัชนก ประกาศหยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก

เจนนี่ รัชนก ประกาศหยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงที่มักจะเจอดราม่าเกี่ยวกับอดีตเด็กในค่ายบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาระบายความในใจว่า ไม่ได้ถีบหัวส่งใคร ถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน แถมทิ้งท้าย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนและไม่มีสิทธิโกรธคนที่ได้ดีกว่า

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก ได้โพสต์ภาพในสตอรี่เฟซบุ๊ก ที่มีข้อความประกาศหยุดทำค่ายเพลงและไม่ขอปั้นใครอีก โดยมีข้อความว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่หนูต้องหยุด และไม่ขอปั้นใครอีก เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี

สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะ

และหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ

ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดีๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ