เปิดจำนวนเงิน มือที่3 ต้องจ่ายให้ หนิง ปณิตา หลังศาลมีคำตัดสิน ยอมให้ผ่อนถึง 4 ปี

เปิดจำนวนเงิน มือที่3 ต้องจ่ายให้ หนิง ปณิตา หลังศาลมีคำตัดสิน ยอมให้ผ่อนถึง 4 ปี

วันนี้ (4 ต.ค.2566) หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ ได้เดินทางไปที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นโจทก์ยื่นฟ้องมือที่สาม ทำหย่าสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ในคดีละเมิด เรียกค่าเสียหายบุคคลที่ 3 เอ็ม เมทิกา โดยศาลมีคำตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา มือที่ 3 ขอโทษ หนิง ปณิตา ผ่านโซเชียล และเปิดเป็นโพสต์สาธารณะเป็นเวลา 1 ปี

โดย หนิง ปณิตา ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนแรกคุยกันไว้ 4-5 ปี อันนี้หนิงก็ไม่ชัวร์ แต่น้องเขาขอหนิงแค่ 1 ปี เราก็โอเคที่ 1 ปีอย่างที่บอกว่าหนิงไม่ใช่คนยาก ถ้าหนิงยอมรับได้ถึงที่ว่าพยายามที่จะแก้ไขสิ่งที่ผิด หนิงไม่ใช่คนคุยยาก แล้วขอหนิงดีๆ ก็ไม่เป็นไร

คดีความก็จบ เพราะว่าหนิงก็บันทึกยอมความให้ สำหรับตัวเลข น้องก็รับผิดชอบในส่วนที่ น้องควรจะรับผิดชอบ ในระยะเวลา 4 ปี ค่อยๆทยอยจ่าย ซึ่งตัวเลขไม่ได้ตามที่ตั้งไว้ค่ะ

ตัวเลขไม่ใช่ตามที่ตั้งไว้ หนิงตั้งไว้ที่ 10 ล้านบาท แต่หนิงให้ที่ 3 ล้านบาท ผ่อน 4 ปี อย่างที่หนิงบอกว่าไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจทุกอย่างหรอก ถามว่าตอนอยู่บัลลังก์หนิงก็แอบมีขัดใจเบาๆ แต่เมื่อผู้ใหญ่สอน คำพูดที่ท่านสอนบนศาลเป็นคำพูดที่น่าฟังคำนึงตรงที่ว่า เราอาจจะตั้งเป้าไว้สูง เราก็จะต้องดูว่าน้องเขาทำได้แค่ไหน

ถ้าเขามีความจริงใจที่เขาอยากจะทำให้ เราก็ต้องดูว่าเขาทำได้แค่ไหน แล้วเราสามรถลดลงมาได้อีกไหม มันก็แค่นั้น มันคือการเอาชนะใจ ทิฐิมานะของหนิงเองที่ก้าวผ่านมันได้ มันก็เป็นอีกบทเรียนนึงให้หนิงได้รู้สึกว่าก็แค่นี้แหละ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ