หนุ่มถูก 6 ล้าน ตอบกลับเมียหลวง หลังโผล่ ฟ้องกิ๊กสาว

หนุ่มถูก 6 ล้าน ตอบกลับเมียหลวง หลังโผล่ ฟ้องกิ๊กสาว

เรียกได้ว่าทำให้เรื่องราวอลเวงมากเลยทีเดียวกับกรณีคู่รักหนุ่มสาวถูกรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ได้ตกลงกันก่อนหน้านี้ว่าจะแบ่งเงินกันคนละครึ่ง ก่อนที่ภายหลังฝ่ายชายจะกลับคำและบอกว่าจะให้แค่ 2 ล้านบาท ทำให้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน และกลายเป็นการแจ้งความร้องทุกข์กัน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ต่อมาล่าสุด ทนายเดชา ได้รับการติดต่อจากหญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ระบุว่าเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของนายวิจักร ชายหนุ่มที่ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมกับเตรียมจะนำเอกสารต่างๆ มายืนยัน เพื่อมาเรียกร้องสิทธิ์ในเงินรางวัล เพราะถือเป็นสินสมรส พร้อมกับจะฟ้องร้องด้วย รวมทั้งจะเอาเรื่องกับ นางสาวพรธิดา อายุ 23 ปี ที่แอบลักลอบคบกับสามีของตนเอง

ขณะเดียวกัน นายวิจักร ได้ออกมาชี้แจงว่า สำหรับสาเหตุที่เลือกแบ่งให้แฟนสาวไม่เท่ากัน เพาะเห็นยังเป็นเด็ก และญาติๆ จะมารุมขอส่วนแบ่ง อาจจะกลายเป็นความวุ่นวาย ส่วนประเด็นที่ตนพูดว่า ให้ไปฟ้องร้องเอา นั้น เป็นคำพูดที่ไม่ได้เจตนา ตนไม่ได้คิดโกงแต่ตอนนั้นโมโหจัด สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องบานปลายเช่นนี้ แต่ตอนนี้ยืนยันว่าพูดคุยตกลงกันได้แล้ว สรุปตนกับแฟนสาวก็จะแบ่งเท่ากัน 3 ล้านบาท

ส่วนกรณีที่มีหญิงสาวออกมาแสดงตัวว่าเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของตนนั้น ยอมรับว่าเป็นความจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกราและแยกทางกับอดีตเมียคนดังกล่าวไปได้สักพักแล้ว เป็นการตอบกลับที่เจ็บมากๆเลยทีเดียว เหมือนบอกนัยๆว่า เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้วเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ