เดือด นายกเล็ก ไม่พอใจท้าใส่เดี่ยว กำนันดัง

เดือด นายกเล็ก ไม่พอใจท้าใส่เดี่ยว กำนันดัง

จากกรณีที่ได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน ที่หมู่บ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยจัดให้มีการเลือกตั้งกันที่ชมรมหมู่บ้านบัวทอง ซอย 5 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา

ต่อมาได้มีการปะทะคารมกันถึงขั้นหวิดวางมวยระหว่าง ดร.กิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศมนตรีเมืองบางรักพัฒนา กับ นายพิทักษ์ อยู่สุข หรือกำนันแรม กำนันตำบลบางรักพัฒนา

โดยคลิปที่ปรากฏเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่างยืนโต้เถียงกันเรื่องการติดตั้งป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชนชนดังกล่าว ขณะที่กำลังยืนโต้เถียงกันอยู่นั้น มีปลัดอำเภอบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยและห้ามปราม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย

โดยเหตุการณ์ในคลิป นายกเทศมนตรีเมืองบางรักพัฒนา พูดว่า กูมานี่เพื่อมาอำนวยความสะดวก ใครมีปัญหากับกู ทำไมถึงไม่ยอมโทรบอกก่อนว่าป้ายหาเสียงของทีมงานของนายกฯ ไปติดที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง ด้านกำนันตอบว่า ไม่ใช่เรื่องที่กำนันจะต้องโทรบอก ขณะเดียวกัน นายกฯ ได้ตอบกลับไปว่า “ถ้ากำนันโทรบอก ทีมของนายกก็พร้อมจะเอาออกอยู่แล้ว แล้วก็มีการพูดจาท้าทายกัน

กำนันก็ตอบว่า เอาดิ พอสิ้นสุดคำพูดของทั้งสองฝ่าย ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนควบคุมสถานการณ์อยู่ก็เข้ามาห้ามปราม ทั้งสองฝ่ายจึงแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม จากคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งระดับไหน ต่างก็มีการแทรกแซงของผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ