เหนื่อยจะหล่อ แน็ก ชาลี โอดแต่งหล่อเพราะร้อนเงิน อยากกลับไปปล่อยเซอร์เหมือนเดิม

เหนื่อยจะหล่อ แน็ก ชาลี โอดแต่งหล่อเพราะร้อนเงิน อยากกลับไปปล่อยเซอร์เหมือนเดิม

เหนื่อยจะหล่อ คิดถึงลุคเซอร์ผมยาว ล่าสุด แน็ก ชาลี จูงมือหลานชายสุดที่รัก น้องอาเธอร์ มาร่วมงานเปิดตัวหนัง The Creator ก็ได้เปิดใจว่า ไม่ค่อยชอบลุคหล่อของตัวเองเลย ตอนนี้คิดถึงลุคผมยาว ดูเซอร์ๆ สกปรกมากๆ แต่ว่าลุคนั้นมันทำงานไม่ได้ ก็เลยต้องยอมเปลี่ยนตัวเองหน่อย ตื่นเช้ามาก็ต้องอดทนฝืนมานั่งแต่งหน้าทำผม แต่พอทำงานเสร็จก็จะรีบล้างหน้าให้ไว

ถามว่าอึดอัดกับลุคหล่อแค่ไหน ถ้าตอบแบบดารา ก็จะตอบว่า มันไม่ใช่หน้าที่ แต่มันคือสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว แต่ถ้าตอบตามตรงก็คือ โคตรอึดอัดเลย เหนื่อยชิบหาย ตอนนี้อยากกลับไปไว้ผมยาวแล้ว ประกาศเลยว่าถ้าปลดหนี้ธนาคารหมด จะกลับไปใช้ชีวิตให้มีความสุขเหมือนก่อนหน้านี้

ถามว่าแน็กเป็นหนี้อะไร เจ้าตัวก็บอกว่า เป็นหนี้เพราะชอบสะสมที่ดิน และมองว่าการเป็นหนี้ก็ทำให้มีความรับผิดชอบในการทำงานมากขึ้น เลิกทำไม่ได้ จนกว่าจะปลดหนี้จบ ซึ่งถ้าหมดหนี้เมื่อไหร่ จะออกไปตามล่าหาแย้ หาปลา จะไปตะครุบตัวเหี้ยเหมือนเดิม จะกินทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ตอนนี้ยังมีสัญญากับสินค้าที่ต้องอยู่ในลุคหล่อไปอีกเป็นปี

เมื่อถามว่า ตอนนี้มีแฟนแล้ว ไม่อยากหล่อเพื่อ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หน่อยเหรอ แน็ก บอกว่า ไม่เลย เพราะรู้สึกว่าเราสองคนเข้าใจกัน แน็กไม่ใช่คนดีอะไร แต่เราคบกันที่จิตใจอย่างเดียว ยอมรับว่าแว๊บแรกอาจจะมองที่หน้าตาหล่อสวย แต่พอมีโอกาสได้คุย มันก็กลายเป็นความรัก เป็นความรู้สึกดีเพิ่มเข้ามา เป็นความผูกพันที่ได้เจอ ได้อยู่ด้วยกัน และเขาก็รับได้กับที่แน็กเป็น แค่นี้ก็พอแล้ว

แน็กยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่พาเก๋ไก๋ไปทำความรู้จักกับตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ แล้วให้สร้างความคุ้นเคยด้วยการเอาตุ๊กแกมาเกาะหน้าเก๋ไก๋ จนเก๋ไก๋ร้องกรี๊ดลั่นซอย แน็ก บอกว่า เป็นการฝึกฝน เวลาเจอตอนหลังจะได้ไม่ตกใจ ก็ใช้วิธีจับให้มาทักทายกัน ลองให้เก๋ไก๋ได้สัมผัสตุ๊กแก และไม่กลัวว่าตุ๊กแกจะกัดแฟนด้วย เพราะเลือกตัวที่เชื่องและฝึกมาเป็นอย่างดีแล้ว มาให้ลองจับ ซึ่งที่ผ่านมา เก๋ไก๋ก็ได้เจอสัตว์เลี้ยงตัวเองมาหลายอย่างแล้ว เขาก็รับได้ และถ้าวันที่เอาตุ๊กแกไปเกาะหน้าเขา และตุ๊กแกกัด ก็จะถ่ายวิดีโอไว้ให้ แล้วจะสัมภาษณ์ด้วยว่ารู้สึกยังไง

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เก๋ไก๋ให้สัมภาษณ์ว่า หวง ไม่อยากให้แน็กถอดเสื้อโชว์เยอะ แน็ก บอกว่า ไม่ต้องหวงเลย เพราะสภาพตอนนี้ก็โชว์อะไรไม่ได้เหมือนกัน ล่าสุดน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโล ภายในอาทิตย์เดียว แต่ยืนยันว่าจริงๆ เก๋ไก๋ไม่ได้ห้ามเรื่องโชว์ คิดว่าเขาน่าจะแซวเล่นมากกว่า นอกจากนี้ก็ยินดีที่เก๋ไก๋ได้เป็นนางเอกละครช่อง 3 เพราะมันเป็นความฝันของเขา และคงดีมากถ้ามีคนรักเขามากขึ้น แต่ถ้าหากให้เล่นละครด้วยกัน ถ้าเล่นละครคุณธรรมสั้นๆ กวนๆ ก็คงพอได้ ส่วนละครคู่แบบจริงจัง คงยาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ