เปิดอาณาจักรครอบครัว มินนี่ บ้านหลังโตร่ำรวย จนชาวบ้านสงสัย ก่อนถูกตำรวจจับกุม

เปิดอาณาจักรครอบครัว มินนี่ บ้านหลังโตร่ำรวย จนชาวบ้านสงสัย ก่อนถูกตำรวจจับกุม

สืบเนื่องจาก ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทค โนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปอส.ตร. (Police Cyber Taskforce : PCT) ชุด 4 นำโดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. สนธิกำลังตำรวจหลายหน่วย เปิดปฏิบัติการตรวจค้นกว่า 30 จุดใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวพันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์ ตามหมายจับศาลอาญา ทาง ตร.จับกุมผู้ต้องหาที่ จ.เลย 1 คน ซึ้งเป็นนอมินีของมินนี่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กันยายน 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ไร่สมบูรณ์ทรัพย์ ของมินนี่ ที่ถนนเลย-เชียงคาน ต.นาแขม อ.เมืองเลย จ.เลย ซึ่งที่ร้านกาแฟของครอบครัวมินนี่ พบว่า ร้านกาแฟดังกล่าวเป็นร้านชื่อดังในจังหวัดเลย ติดถนนใหญ่ทางไปอำเภอเชียงคาน จ.เลย พบว่าร้านปิดทำการแล้ว เป็นร้านขนาดภายในอาณาเขตมีบ้านหลังใหญ่โตจำนวนสองหลังอยู่ภายในรั้วเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโรงเพาะปลูกผลไม้อีกหลายโรงถูกสร้างอยู่ในเนื้อที่หลาย 10 ไร่

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่าครอบครัวของมินนี่ก่อนหน้านี้ สองปีก่อน ไม่ได้ร่ำรวยขนาดนี้ และพึ่งมาร่ำรวยช่วงหลัง ซึ่งชาวบ้านบางคนสงสัยว่าครอบครัวมินนี่หาเงินมากมายจากไหนในการ สร้างบ้าน สร้างร้านกาแฟ และซื้อรถ จำนวนหลายคัน

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ