เศร้าสลด หนุ่มขับกระบะไปส่งเพื่อนที่เมา ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า กลับไม่ถึงบ้าน

เศร้าสลด หนุ่มขับกระบะไปส่งเพื่อนที่เมา ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า กลับไม่ถึงบ้าน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 26 กันยายน ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปในคูน้ำ ริมถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข32 ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 25 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน

ที่เกิดเหตุภายในคูน้ำ ร่องกลางถนนระหว่างช่องทางคู่ขนานกับทางหลัก พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีชมพู ตอนเดียว หมายเลขทะเบียนนครสวรรค์ ตกลงไป ในคูน้ำข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ กระเด็นออกมาจากรถ 2 ราย กระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือขึ้นมาจากข้างทาง ทำการปฐมพยาบาล เตรียมนำส่งโรงพยาบาล

ระหว่างนั้น นายสมรักษ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ มีสติขึ้นมา ตะโกนเรียกหาเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกัน พร้อมกับบอกว่า ภายในรถมาด้วยกันทั้งหมด ระหว่างนั้นมีพลเมืองดี ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ได้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บตั้งแต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ได้ค้นหาจนพบ เพื่อนของผู้บาดเจ็บอีกคน นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในคูน้ำที่หญ้าขึ้นปกคลุม มีบาดแผลที่บริเวณหน้า ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมา นายราชันย์ อายุ ประมาณ 26 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะ

ทันทีที่ มีการค้นพบร่างของเพื่อน นายสมรักษ์ ลุกขึ้นวิ่งตามลงไปดู พอเห็นสภาพของเพื่อน ร้องตะโกนโวยวาย อยู่ในอาการเสียใจ และควบคุมสติไม่อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันแยกออกมาเพื่อสงบสติอารมณ์ ทำการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลราชธานี พร้อมกับเพื่อนที่บาดเจ็บ

ด้าน นายสมรักษ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเองทำงานอยู่ใน โรงงานแห่งหนึ่ง ภายใน นิคมอุตสาหกรรมโรจนะโครงการ 2 แล้วกำลังจะไปส่งเพื่อนในพื้นที่อ.นครหลวง โดยมาด้วยกัน 3 คน มีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ ซึ่งระหว่างทางมีฝนตกลงมาโปรยปราย จนกระทั่งขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างริมถนนช่องทางคู่ขนาน แล้วพลิกคว่ำตกลงไปในคู่น้ำ ตนเองและเพื่อนกระเด็นออกมาจากรถ ตนเองตั้งสติได้รีบขึ้นมาจากคูน้ำ แล้ว โบกเรียกรถที่วิ่งไปมาเพื่อขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ผ่านมา 1 คัน บอกให้ตนไปขอความช่วยเหลือที่ปั๊มน้ำมัน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้าน น้องหวา พนักงาน ร้าน KFC พลเมืองดี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือภายในปั๊มน้ำมัน แล้วบอกว่ารถตนเองเกิดอุบัติเหตุมีเพื่อนเจ็บ โบกรถขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครช่วย ตนเองจึงขับรถจักรยานยนต์มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาถึงเห็นสภาพรถแล้วตกใจมาก พอตั้งสติได้ ช่วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ค้นหาผู้บาดเจ็บ จนพบผู้บาดเจ็บนอนกระจัดกระจายกันอยู่ และคนเจ็บบอกว่ามีอีกคนจึงลงไปค้นหาอีกรอบ จนพบร่างของผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุตกใจมาก

ต่อมา นายวีรพงษ์ อายุ 26 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะเดินทางมาจุดเกิดเหตุ พร้อมกับให้ข้อมูลเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฟังว่า รถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุเป็นรถของตนเอง นายราชันย์ผู้เสียชีวิต ได้ยืมรถยนต์กระบะของตนเองมาส่งเพื่อนในพื้น ที่อำเภอนครหลวงเนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่บาดเจ็บ มีอาการมึนเมา ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไม่ได้ จึงจอดรถจักรยานยนต์ เอาไว้ที่หอพักของตนเองภายในหมู่บ้านสินทิวาธานี จนมีเพื่อนโทรมาบอกว่ารถของตนเอง เกิดอุบัติเหตุจึงเดินทางมาดู

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตร เพิ่มเติมที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี และจะติดตาม สอบสวนผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถยนต์กระบะ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ดำเนินการตามกระการของกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ