เตือน 3 ราศี เจอมรสุม ผิดหวังซ้ำซาก ระวังถูกหักหลัง

เตือน 3 ราศี เจอมรสุม ผิดหวังซ้ำซาก ระวังถูกหักหลัง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา หรือ คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ มีชื่อเสียงในการดูดวงเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้ทำนาย 3 ราศี ที่ ต้องเจอกับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก เตรียมใจไว้เลย การงานแทบเอาตัวไม่รอด งานรุมสุม ปัญหาที่มีก็เพิ่มขึ้น ระวังศัตรูคู่แข่งคิดร้าย ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอก ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ต้องเจอกับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก เตรียมใจไว้เลย การงานต้องขยันมากกว่าเก่า รับผิดชอบมากกว่าเดิม แต่ยังไม่ต้องหวังผลตอบแทนที่สูงขึ้น เพราะเป็นช่วงเวลาของการแก่งแย่งแข่งขันใครดีใครได้ ต้องมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองไว้ การเงินกว่าจะหามาได้ก็หืดขึ้นคอ แต่พอเวลาเสียไปกลับง่ายดาย มีดวงทำของหาย เสียเงินแบบไม่เอื้อประโยชน์ต่อตนเอง ความรักเข้าทางตรงมีหวังอกหัก ต้องลดเลี้ยวไปทางอ้อม ต้องมีผู้ช่วยถึงจะสมหวัง แต่ต้องดูให้ดีอย่าไปคว้าคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนกำลังมีช่องว่างเกิดขึ้น ระวังมีมือดีมาแทรก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อย่าคาดหวังไกล มีเกณฑ์ผิดหวังสูง การงานแทบเอาตัวไม่รอด งานรุมสุม ปัญหาที่มีก็เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ต้องอดทนเป็นสองเท่า หากคิดให้ใครช่วยก็ตัดไปได้เลย ช่วงปลายถ้าลุกขึ้นสู้จะมีโอกาสสมหวัง แต่ต้องทำด้วยตัวเอง การเงินอุดรอยรั่วเท่าไรก็อุดไม่อยู่ เงินไหลออกตลอด มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายใช้สอยทุกวัน หากให้ใครหยิบยืมจะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า เพราะไม่ได้คืน ความรักคนมีแฟนแล้วเศร้าซึม มีเรื่องผิดใจกันไม่เว้นแต่ละวัน และมีดวงเลิกรากันสูง ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงสุด ๆ มีคนมาแอบปลื้ม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

หงุดหงิดง่าย คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ การงานเจอปัญหาหลายอย่าง ต้องอาศัยคนช่วย หากคิดทำเองคนเดียวต้องผิดหวัง ช่วงปลายระวังศัตรูคู่แข่งคิดร้าย ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอก การทำงานไม่สามัคคีกันในกลุ่มงาน การเงินเพิ่งจะดีใจกับการได้ลาภ ก็ต้องมานั่งน้ำตาตกกับสิ่งที่ต้องเสียไป ไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงเรื่องใหญ่โต จะพบกับความผิดหวัง ความรักเกิดจากความลุ่มหลง ไม่ใช่รักจริง ช่วงนี้คุณผู้หญิงจึงมักเปลืองเนื้อเปลืองตัว เจอแต่รักจริงหวังฟันทั้งนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ