ระทึก รถบรรทุกเบรกแตก เสียพลิกคว่ำทับรถเก๋ง

ระทึก รถบรรทุกเบรกแตก เสียพลิกคว่ำทับรถเก๋ง

วันที่ 24 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. นิมิต หนูแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำทับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลบริเวณถนนสายยกกระบัตร - หลักสี่ สะพานที่ 2 หมู่ที่ 3 ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลเจษฎาฯและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซุซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 - 9951 กาญจนบุรี บรรทุกกระดาษอัดมาเต็มคันเสียหลักพลิกตะแคงทับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลฮอนด้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กว - 5375 พิษณุโลกจนบริเวณด้านหน้ารถยุบกระจกแตก

จากการสอบถามภรรยาคนขับรถเก๋งบอกว่า สามีของตนคือนาย ศรายุธ เตียขุนทศ อายุ 38 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมครอบครัวรวม 4 คน ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าที่จะออกถนนพระรามที่ 2 พอมาถึงในที่เกิดเหตุเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าวจะเลี้ยวสามีตนจึงหยุดรถรอแล้วจู่ๆรถบรรทุกก็เสียหลักพลิกคว่ำลงมาทับรถของตนโชคดีที่ลูกของตนนอนอยู่และสามีได้ก้มตัวลงมากับเบาะรถ

โดยพวกตนโชคดีที่ตนและครอบครัวไม่มีใครเป็นอะไรมีแค่อาการตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าเพราะบารมีของหลวงปู่สุด ยันต์ตะกร้อของวัดกาหลง ที่สามีสวมใส่อยู่จึงทำครอบครัวปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ส่วนทางด้านนาย สำเริง หอมหวน อายุ 62 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อบอกว่า ตนขับรถบรรทุกกระดาษอัดก้อนน้ำหนักประมาณ 11 ตัน มาจากถนนพระรามที่ 2 โดยใช้เส้นทางดังกล่าวพอขับรู้สึกว่ารถของตนระบบเบรคไม่อยู่(เบรกแตก) จึงได้ประคองรถมาเรื่อยๆจนมาถึงในเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกมีรถยนต์อยู่ข้างหน้า 2คันตนจึงตัดสินใจหักเลี้ยวซ้ายและรถเสียการทรงตัวพลิกตะแคงจนไปทับบริเวณด้านหน้าของรถยนต์เก๋งคันกล่าวจนเกิดความเสียหายขึ้น

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้นก่อนจะให้รถยกรีบดำเนินการเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันออกจากช่องการจราจรเพื่อเปิดให้ใช้ได้ตามปกติ และนำรถทั้ง 2 คันมาเก็บไว้ที่สภ.บางโทรัด พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันมาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ