ตำรวจออกหมายจับ ลูกสาวกำนันคนดัง พบของกลางจำนวนมาก

ตำรวจออกหมายจับ ลูกสาวกำนันคนดัง พบของกลางจำนวนมาก

วันที่ 23 ก.ย. 66 พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผบ.ก.ภ.จว. ระนอง นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วยทหาร ฉก.ร.25 เข้าตรวจค้นและจับกุมนางสาวนภสร คำเพ็ง อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดระนอง ฐานฟอกเงิน ที่บ้านหัวถนน ม.4 ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง แต่ไม่พบตัวนางสาวนภสร โดยมีนายเฉลิมพงศ์ คำเพ็ง หรือกำนันแก่น กำนันตำบลน้ำจืด ซึ่งเป็นบิดาอยู่ที่บ้านและแจ้งว่านางสาวนภสร ได้เดินทางไปกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอเข้าตรวจค้นบ้านซึ่งอยู่บริเวณเดียวกัน 3 หลัง และโกดังสินค้าเก็บยางพารา 3 จุด จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนยาว 7 กระบอก อาวุธปืนสั้น 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก และยังพบซากหัวสัตว์ป่า อาทิ กระทิง กวาง อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการอายัดไว้ตรวจสอบทั้งหมด

พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผบ.ก.ภ.จว.ระนอง กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการขยายผลจับกุมนางสาวนภสร ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ถูกออกหมายจับฐานฟอกเงินและสนับสนุนการฟอกเงินของศาลจังหวัดระนอง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด การลักลอบส่งรถออกนอกราชอาณาจักรโดยไม่ผ่านพิธีการศุลกากร และการลักลอบนำเข้ายางพาราผิดกฎหมาย ที่มีการจับกุมผู้ต้องหาไปและยึดทรัพย์ในหลายจังหวัดก่อนหน้านี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ