น้องสะใภ้แฉหญิงในข่าวหนุ่มถูกรางวัล 6 ล้านหนี ไม่ใช่แฟนตัวจริง

น้องสะใภ้แฉหญิงในข่าวหนุ่มถูกรางวัล 6 ล้านหนี ไม่ใช่แฟนตัวจริง

จากกรณีที่ สาวรายหนึ่งชื่อ พรธิดา อาชีพสาวโรงงาน แจ้งความ นายวิจักร แฟนหนุ่ม หลังซื้อลอตเตอรี่มาด้วยกัน แล้วถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้าน ฝ่ายชายเคยรับปากจะแบ่งให้ 3 ล้าน แต่ต่อมาขอลดเหลือ 2 ล้าน จึงทะเลาะกัน ซึ่งแฟนหนุ่มได้บอกว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็ไม่ให้ อยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอาตามที่ทีมงานมุมข่าวได้เสนอไปก่อนหน้านั้น

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวดังรายงานว่า นายวิจักร หนุ่มที่ตกเป็นข่าวถูกแฟนแจ้งความ ชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้หนี เรื่องนี้แฟนเข้าใจผิด ที่ออกมานั้นเกิดจากอารมณ์โมโหหลังเพิ่งทะเลาะกัน ยืนยันว่า ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล ตนเป็นคนซื้อเอง ไม่ใช่แฟนสาวเป็นคนหยิบเลือก ส่วนเรื่องเงินตอนนี้กำลังเจรจากันแต่ยังไม่ลงตัว โดยตนตั้งใจจะแบ่งให้แฟน 2 ล้าน และก็ไม่ได้ไปยุ่งกับเงินส่วนที่จะแบ่งให้แฟนแต่อย่างใด

ด้าน คุณพรธิดา เผยว่า ตอนนี้แฟนหนุ่มติดต่อมาแล้วจริง แต่ตนไม่มั่นใจในตัวแฟน เพราะไม่เชื่อใจแล้ว ตอนนี้กำลังปรึกษาครอบครัวว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ขณะที่ เพจบิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า หลังตกเป็นข่าว พบว่า มีคนอ้างว่าเป็นน้องสะใภ้ ออกมาโวยวายว่า หนุ่มที่ถูกรางวัลนั้นคือพี่เขย แต่ผู้หญิงในข่าวนั้นไม่ใช่แฟนตัวจริง ทำให้เรื่องการแบ่งเงินอาจจะซับซ้อนขึ้นไปเรื่อย ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ