ชัดเจนนะ สามี เผยสิ่งแรกที่จะทำหลังได้เงิน 6 ล้าน

ชัดเจนนะ สามี เผยสิ่งแรกที่จะทำหลังได้เงิน 6 ล้าน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ทีมงานมุมข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อ หนุ่มสาวโรงงาน ได้โพสต์ภาพพร้อมเผยถึงเรื่องราวกรณีแฟนสาวแจ้งความแฟนุ่มหอบเงินรางวัลที่ 1 หนี ระบุว่า ฝ่ายชายแจง ไม่คิดโกงเงินรางวัล 6 ล้าน แต่ญาติฝ่ายหญิงเข้ามายุ่งวุ่นวาย จนทำให้แฟนสาวเปลี่ยนไป

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นางสาวพรธิดา อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับร้อยตำรวจเอก วีระพล สุดสายแก้ว รองสารวัตรสอบสวน หลังถูกแฟนหนุ่มของตน คือนายวิจักร อายุ 34 ปี ปฎิเสธจะไม่ให้ส่วนแบ่งเงินรางวัลที่ 1 ที่ร่วมกันซื้อ ทั้งที่ตนเป็นคนหยิบเลขดังกล่าวจนถูกรางวัลในงวดวันที่16 พฤศจิกายน 2562

นางสาวพรธิดาเล่าว่า หลังรู้ว่าถูกรางวัล ตนและแฟนได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรพระประแดง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเซ็นลายมือชื่อของตนเองและแฟนหนุ่มไว้ที่ด้านหลังของสลาก จากนั้นก็ถ่ายรูปคู่ร่วมกัน ขณะนั้นมีการตกลงกันว่าหลังขึ้นเงิน จะแบ่งกันคนละ 3 ล้านบาท

เวลาผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง แฟนหนุ่มกลับคำ บอกกับตนว่าจะให้เงินเพียง 2 ล้านบาท กระทั่งมีปากเสียงกัน จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจ และจะเดินทางไปที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อระงับการจ่ายเงินที่ถูกรางวัลไว้ก่อน

ล่าสุดวันนี้ ฝ่ายชายชี้แจงว่าก่อนหน้าได้ตกลงกันแล้วว่าจะให้เงินฝ่ายหญิง 2 ล้านบาท เป็นเพราเห็นว่าฝ่ายหญิงยังเป็นเด็ก ประกอบกับมีญาติฝ่ายหญิงที่ทราบข่าวเข้ามาหาเป็นจำนวนมาก และทำให้เขาเปลี่ยนไปจากเดิม ฟังคำพูดของญาติมากไป และพากันไปแจ้งความ

ยอมรับว่าเคยพูดกับญาติฝ่ายหญิงว่า ทำไมต้องมาวุ่นวายเรื่องเงินของเรา ถ้าอยากจะได้ตังค์กันนัก ก็ให้ไปฟ้องเอา คำพูดดังกล่าวเป็นการพูดด้วยอารมณ์โมโห ยืนยันไม่คิดโกง แต่จะบริหารจัดการเงินเพื่อไม่ให้หลุดรอดไปที่อื่น หลังจากนี้เราจะนำเงินจะซื้อบ้านให้แม่ทั้งคู่ ส่วนญาติพี่น้องจะไม่ให้เงินเลยก็ได้ พร้อมย้ำว่าตนและแฟนสาวตกลงกันมาแล้วเรียบร้อยแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก หนุ่มสาวโรงงาน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ