เพจดังเผย สถานะแท้จริง สาวแจ้งความโวยแฟนหนุ่มหอบรางวัลที่ 1 หนี

เพจดังเผย สถานะแท้จริง สาวแจ้งความโวยแฟนหนุ่มหอบรางวัลที่ 1 หนี

การถูกรางวัลที่ 1 ในบางครั้งก็ทำให้คนเรามีความสุขได้แค่แปปเดียวเท่านั้น เพราะสิ่งที่จะตามมาภายหลังเราไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องดีหรือไม่ดีขึ้น บางคนได้เงินมาก็ไม่ได้ใช้เลย บางคนแค่รู้ว่าถูกรางวัลก็เกิดเรื่องซะแล้ว เช่นเดียวกับกับกรณีที่ทีมงานมุมข่าวได้เสนอไปก่อนหน้านี้ หลังนางสาวพรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี พร้อมพี่สาวและญาติ เข้าแจ้งความ กับ ร้อยตำรวจเอก วีระพล สุดสายแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธร พระประแดง ว่าถูก นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสามี นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 หมายเลข 017223 ไปโดยไม่ยอมแบ่งเงินรางวัลตามที่ตกลงกันไว้

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ต่อมาล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เล่าถึงกรณีดังกล่าวว่า มีคนอ้างเป็นน้องสะไภ้ ออกมาโวยวาย ว่า พี่เขย มีแฟนมีลูก ส่วน ผู้หญิงที่แจ้งความเป็นกิ๊ก เงินรางวัล 6 ล้านบาท เลยกลายเป็นทุขลาภ คงต้องหลบๆไปก่อน แล้วตั้งสติว่า ควรจัดสรรปันส่วนเงินก้อนนี้อย่างไรดี นั้นก็แฟน นี่ก็แฟน แถมเรื่องมาแดง ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก มีกั๊กอีก ประเด็น เรื่องครอบครัววงเล็บ เว้นวรรคไปก่อน ส่วนรางวัลที่ 1 พ่อหนุ่ม ไปซื้อกับใคร ถ้าซื้อกับแฟน กิ๊กก็ไม่ต้องโวย ถ้าไปซื้อกับกิ๊ก พ่อหนุ่มก็ตัดสินใจเอาแล้วกัน

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางแฟนหนุ่มคนังกล่าวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่ได้เชิดลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาทไป ไม่ได้เอารางวัลที่ 1 นี้ไปคนเดียว แต่ตอนนั้นมีปากเสียงกันเลยออกจากบ้านไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้กลับมาพูดคุยกันแล้ว จบแล้ว ส่วนเงิน 6 ล้านจะแบ่งกันยังไง ก็ยังคุยกันอยู่ ยังไม่ได้ข้อสรุป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ