ทัวร์ลงยับ ตลกดัง ปมร้อน เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์แบบนี้เหมาะสมมั๊ย

ทัวร์ลงยับ ตลกดัง ปมร้อน เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์แบบนี้เหมาะสมมั๊ย

จากกรณีประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีภาพถ่ายที่ถูกปล่อยออกมา โดยมีความพยายามเชื่อมโยงเป็น เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล พร้อมกับมีการตั้งคำถามถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเผยแพร่ภาพดังกล่าว โดยโยงถึงอดีตแฟนเก่าของ เบียร์ เดอะวอยซ์

ขณะที่ต่อมา วาน้อย หรือ Wanoiz หนุ่มเกมเมอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงไม่ได้ติดต่อทนายไปด้วย เบื้องต้นไปแจ้งความบ้างแล้วครับ วาน้อย ยังเปิดแชทบทสนทนากับ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยวาน้อย ได้แชทให้กำลังใจเบียร์ ขอให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ โดยที่เบียร์ ได้ตอบกลับด้วยคำว่าขอบคุณ พร้อมยืนยันว่าตอนนี้เธอโอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทางอดีตแฟนหนุ่ม ท็อป Lazyloxy ที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะ กำ... แต่ไม่มีสมองและออกมาแสดงความคิดเห็นแบบโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจาก กำ... ของตัวเองเสร็จแล้ว อย่าลืมกำเงินด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ได้มีประเด็นดราม่าหนัก ทัวร์ลงยับกันเลยทีเดียว หลังตลกดัง โพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่หน้ารถ ก้มดูโทรศัพท์ เขียนข้อความว่า ใครส่งคลิปอะไรมาวะ เบียร์วาน้อย ….ว้าวุ่นอีกละ ในช่วงที่มีกระแสร้อน จนแฟนคลับ เบียร์เดอะวอยซ์ แคปภาพของตลกดังไปแชร์ และวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ถึงความเหมาะสม ก่อนที่ เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ