หนุ่มอ้างตกงาน ขโมยขนมในห้างกิน ผู้จัดการยืนยัน ดำเนินคดีถึงที่สุด

หนุ่มอ้างตกงาน ขโมยขนมในห้างกิน ผู้จัดการยืนยัน ดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 66 เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งคนร้ายขโมยของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่วนคนร้ายถูกพนักงานวิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวได้ หลังรับแจ้งตรวจสอบ

เบื้องต้นภายในห้างสรรพสินค้า พบตัวนายกิตติศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมของกลางขนมช็อคโกแลต 2 อัน และลูกชิ้น 1 ถุง หลังจากจับตัวนายกิตติศักดิ์ ได้มีคุณยายท่านหนึ่งที่สงสารได้นำอาหาร ข้าว ขนม มาให้กินพร้อมด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยายบอกว่าสงสารมนุษย์ด้วยกันถ้าคนมันไม่นี่มันคงไม่เอาหรอกของแค่นี้ เขากระตุกสร้อย เขาฆ่ากันทำไมไม่จับแหน ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมบอกว่า เอา เอาๆ ก่อนที่คุณยายจะเดินหนีออกไป

นายกิตติศักดิ์ อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนตกงานเดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี จะมาหางานทำโดยมากับเพื่อนประมาณ 1 เดือนแล้ว ด้วยความหิวจึงเข้าไปขโมยของในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีแต่ครั้งนี้ถูกพนักงานวิ่งไล่จับตัวได้

ด้านพนักงานสาวขอสงวนนาม (ผู้จัดการร้าน) กล่าวว่า เห็นนายกิตติศักดิ์เดินเข้ามาในร้านแล้วมองหน้าพนักงานอย่างมีพิรุธ จากนั้นนายกิตติศักดิ์ก็เดินเข้าไปที่ล็อคขนม และเห็นนายกิตติศักดิ์หยิบขนมส่วนหนึ่งยัดใส่ในกางเกง รวมทั้งในมือถือถุงลูกชิ้นก่อนเดินออกไป ตนจึงไล่ตามไปคนร้ายได้วิ่งหนีไปในตลาดจึงร้องเรียกให้คนช่วยและมีพ่อค้า แม่ค้า จับตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามไกล่เกลี่ย แต่ทางผู้จัดการห้างสรรพสินค้าไม่ยอมและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ