โค้งสุดท้ายของจริง เก๋งพุ่งลงดอย กลิ้ง 2 ตลบ ฟาดเสาไฟรถพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์ แห่ส่องป้ายทะเบียน

โค้งสุดท้ายของจริง เก๋งพุ่งลงดอย กลิ้ง 2 ตลบ ฟาดเสาไฟรถพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์ แห่ส่องป้ายทะเบียน

จากกรณีที่เกิดฝนตกหนักทั่วทั้งจังหวัด ที่ถนนสายแม่สอด-ตาก ก็เกิดฝนตกๆ หยุดๆ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.ถึง วันที่ 12 ก.ย.66 แล้วมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจำนวนมากหลายพื้นที่ หนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุ คือ พ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญา รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ จ.ตาก ได้ไปติดต่อราชการที่ตัวเมือง จ.ตาก พอเสร็จภารกิจ เดินทางกลับ สภ.พบพระ ผ่านเส้นทางถนนสายตาก-แม่สอด ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กพ 52 พิษณุโลก

พอมาถึงจุดเกิดเหตุที่เนินพิศวง ลงดอยใกล้ถึงตัวเมืองแม่สอด รถยนต์เกิดลื่นไถลพุ่งลงข้างทางชนกับไหล่ทาง รถพลิกคว่ำ 2 ตลบ และชนกับเสาไฟฟ้า รถได้จอดค้างเสาไฟในลักษณะ หงายท้อง ล้อรถชี้ฟ้า รถเสียหายพังยับเยิน เกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ถนนลื่นเพราะฝนตกตลอดเส้นทางถนนสายดังกล่าว

พ.ต.ท.วิษณุบอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนพยายามเอาตัวเองออกจากรถ จนออกมาได้ แล้วสำรวจร่างกายตัวเองทุกส่วน น่าแปลกใจมาก ร่างกายทุกส่วนปกติดี ไม่มีบาดแผล และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย และเป็นครั้งแรกที่ตนประสบอุบัติเหตุที่ถนนสายนี้ ยอมรับว่า ตกใจมาก ตอนที่รถพลิกคว่ำ 2 ตลบ ตนคิดว่า ตัวเองคงไม่รอดแน่ๆ แต่ก็รอดมาได้โดยไม่บาดเจ็บอะไรเลย

เมื่อถามว่า คล้องพระอะไร พ.ต.ท.วิษณุตอบว่า ตนไม่ได้คล้องพระ แต่ในรถมีเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น “มหาจักรพรรดิ” พ.ศ.2515 สร้างขึ้นโดย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ภ.6 และคณะผู้มีความเลื่อมใสศรัทธา ซึ่งตนก็ศรัทธา และเชื่อว่า ที่รอดมาได้เป็นเพราะบารมีเหรียญพระพุทธชินราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ