ลูกสาวมักพาโชคมาให้ สาวสุดอั้น คลอดลูกบนรถเก๋ง ทะเบียนตรงกับเลขดัง

ลูกสาวมักพาโชคมาให้ สาวสุดอั้น คลอดลูกบนรถเก๋ง ทะเบียนตรงกับเลขดัง

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเขลางค์นครรามลำปาง เดินทางเข้าไปรับหญิงปวดท้องใกล้คลอด เหตุเกิดบริเวณถนนสาย ลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าเมืองลำปาง ช่วงกม.465 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน กง4947แพร่ จอดอยู่ริมถนน จากนั้นรถกู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเขลางค์นครราม เข้าไปพบหญิงสาวอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นอนอยู่ในรถเก๋ง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคลอดลูกมาแล้ว

เบื้องต้นพบทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม จากการตรวจสอบเบื้องต้นสุขภาพแข็งแรงดี ร้องไห้ ตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและนำตัวเด็กทารกคนดังกล่าวห่อด้วยผ้าอ้อม ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อตรวจเช็คสุขภาพอีกทีหนึ่ง

สอบถามสามีของหญิงสาวรายนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวตนเองวัย 25 ปี อยู่ที่บ้านบอกกับตนเองว่าปวดท้องและน้ำกำลังเดิน หลังจากนั้นตนเองจึงพารีบขึ้นรถยนต์เก๋ง เพื่อจะไปที่โรงพยาบาลลำปาง ปรากฏว่ากลับมาระหว่างทางออกจากบ้านกาดใน พื้นที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งออกบ้านมาได้เพียง 5 กิโลเมตร ปรากฏว่าแฟนสาวตนเองปวดท้อง และคลอดลูกบนรถยนต์เก๋งตนเองดังกล่าว หลังจากนั้นตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม บุตรสาวที่เกิดมาโชคดี ที่สุขภาพร่างกายแข็งแรงและระหว่างหลังคลอดออกมาแล้วส่งเสียงดังตลอดเวลา ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเขลางค์นครรามรีบนำตัวแม่และเด็กทารก นำส่งโรงพยาบาลลำปางยังเร่งด่วนทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ