เผยนาที หน่อง ยิง สารวัตรแบงค์ จนเสียชีวิต ตำรวจยศใหญ่หลบไปพร้อมกับสาว

เผยนาที หน่อง ยิง สารวัตรแบงค์ จนเสียชีวิต ตำรวจยศใหญ่หลบไปพร้อมกับสาว

จากกรณีนายหน่อง ลูกน้องกำนันนก ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล. 1 กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงค์ เสียชีวิต ในงานเลี้ยงที่บ้านใน อ.เมือง จ.นครปฐม และได้จับกุมกำนันนก และวิสามัญนายหน่อง ซึ้งพบว่าเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด 2 ตัว ในจุดเกิดเหตุถูกนำทิ้งน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่งมเจอและเร่งกู้ภาพนั้น

โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานของสำนักงานตำแห่งชาติ นายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถกู้ไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์ได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น ส่วนเซิร์ฟอีก 1 ตัวอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อกู้อีกครั้ง โดยเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถกู้ได้นั้น ไลฟ์ยังไม่สามารถเปิดได้ จึงต้องทำการโคลนนิ่งไฟล์มาอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ที่สมบูรณ์แบบก่อน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 4 - 6 ชั่วโมง

ทั้งนี้กล้อง 13 ตัว มีภาพเหตุการณ์หลังจาก นายหน่อง ก่อเหตุยิงสารวัตรแบงค์ พบว่าตำรวจต่างวิ่งแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง และมีตำรวจกลุ่มหนึ่งนำร่างของสารวัตรแบงค์ขึ้นรถไปโรงพยาบาล ส่วนตำรวจอีกกลุ่มนำร่างตำรวจอีกนายที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาลเช่นกัน หลังจาก นายหน่อง ก่อเหตุยิงสารวัตรแบงค์ ตำรวจหลายนายต่างหนีกระจัดกระจายไปคนละทาง และนายตำรวจยศใหญ่นายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังสิ้นเสียงปืนได้หลบไปกับหญิงสาว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ