ส่องเลขพ่อเสือ เคยให้โชคใหญ่มาแล้ว งวดนี้เลขโผล่ 3 ตัวตรง

ส่องเลขพ่อเสือ เคยให้โชคใหญ่มาแล้ว งวดนี้เลขโผล่ 3 ตัวตรง

วันที่14 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลในป่าหลังร้านข้าวหลามลุงสำราญ บริเวณสี่แยกสะพานใหม่ ตำบลชัยนาท อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ได้รับฟังคำบอกเล่าถึงพ่อเสือ จากนางสมปอง พลนาค หรือ น้อย อายุ 51 ปี เจ้าของร้านข้าวหลามว่า มาขายข้าวหลามที่ตรงนี้เมื่อปลายปีที่แล้ว ด้านหลังร้านเป็นพื้นที่รกร้าง เป็นป่ารก สามีเลยถากถางเพื่อให้พื้นที่โล่ง ปรากฏว่าพบศาลพ่อเสือที่อยู่ในสภาพผุพัง

จึงจุดธูปขอโชค อธิฐานให้ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ๆ จะสร้างศาลให้ใหม่ ซึ่งคำอธิฐานขอพรจากพ่อเสือ สัมฤทธิ์ผล นางสมปอง พลนาค ถูกรางวัลที่ 2 ได้รับเงินจำนวน 2 แสนบาท จึงได้สร้างศาลให้พ่อเสือใหญ่กว่าของเดิม จำนวน 15,000 บาท และก็ยังได้โชคมาตลอด

ด้านวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง สี่แยกสะพานใหม่ เล่าว่า เดิมเป็นป่ารก มีคนมากราบไหว้ บนบาน ขอพ่อเสือ ให้กิจการค้าขาย รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ พอคนนั้นย้ายไปอยู่ที่อื่น พื้นที่นี้ก็รกร้าง เคยมีเจ้าหน้าที่ป้อมตำรวจมาดูแล ทำความสะอาดศาลพ่อเสือ ก็ได้โชคหลายหมื่นบาท

จนมาถึงช่วงที่เจ้าของร้านข้าวหลามมาบุกร้างถางพงคราวนี้ ได้โชคถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 2 หลายแสนบาทเลย ซึ่งสันนิฐานว่าศาลพ่อเสือ เป็นศาลที่เจ้าของที่ดินปลูกสร้างไว้ แต่ไม่ได้มาใช้ประโยชน์ในที่ดิน ทำให้เป็นป่ารกร้าง ศาลพ่อเสือ ผุพังตามกาลเวลา จนแม่ค้าข้าวหลาม ได้สร้างให้ใหม่จนถึงทุกวันนี้

ข่าวโดย เกวลี เกิดน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดชัยนาท

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ